Chấm Công Bằng Nhận Diện Khuôn Mặt Thông Minh.

0
98

Chấm công bằng nhận diện khuôn mặt cho kết quả chính xác cao nhất giúp thay thế các phương án chấm công truyền thống. Nhận diện chấm công bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt có tính bảo mật cao. Hạn chế tối đa việc chấm công hộ, quản lý giờ làm một cách thông minh.
Nhận diện chấm công khuôn mặt thông minh giải pháp quản lý nhân sự tốt nhất cho doanh nghiệp
Quản lý nhân sự theo cách truyền thống tốn rất nhiều nhân lực và thời gian. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ 4.0, ngày nay chúng ta đã có 1 giải pháp đem lại hiệu quả cao trong quản lý. Đó là nhận diện chấm công khuôn mặt thông minh. Công nghệ này đã được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới và hiện đã có mặt tại Việt Nam.
Chấm công bằng nhận diện khuôn mặt thông minh đã được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam áp dụng và đem lại hiệu quả cao trong quản lý bởi những ưu điểm vượt trội.

– Điểm danh nhanh chóng: Người sử dụng không phải xếp hàng điểm danh. Chỉ cần bước vào, hệ thống tự động nhận diện và đưa ra kết quả. Giải pháp rất phù hợp cho các trường học, hội nghị,…
– Chấm công: Giúp doanh nghiệp chấm công nhân viên nhanh chóng và có độ chính xác cao.
– Kiểm soát giờ làm: Nhận diện chấm công giúp các nhà quản lý kiểm soát được thời gian làm việc của nhân viên, công nhân. Tránh trường hợp trốn giờ làm ra ngoài làm việc riêng. Quản lý thời gian ra vào, đi muộn về sớm của các nhân viên.
– Đảm bảo an toàn, an ninh:
Nhận diện khu vực hạn chế: Sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt giúp hạn chế khu vực ra vào với từng cá nhân không liên quan. Giúp đảm bảo an ninh và an toàn trong kinh doanh, sản xuất.
– Nhận diện 2 lớp: giúp tăng cường tính bảo mật
Phân quyền ra vào cho từng khu vực: Khu vực ra vào của từng bộ phận được phân quyền rõ ràng. Nhân sự từ bộ phận khác không thể ra vào được.

– Quản lý tăng ca, làm việc ca đêm: Nhận diện chấm công giúp doanh nghiệp không cần bổ sung nhân lực để quản lý việc tăng ca, làm ca đêm của công nhân, nhân viên.
– Quản lý nghỉ có phép, không phép của nhân viên.
– Quản lý nhật ký làm việc, lịch làm việc của từng bộ phận, cá nhân.
– Hỗ trợ tính lương, thưởng cho nhân viên.
Công ty Tùng Việt kết hợp cùng tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới NEC cung cấp giải pháp nhận diện chấm công cho thị trường Việt Nam. Công nghệ nghệ này đã được áp dụng tại nhiều quốc qua và nay đã có mặt tại Việt Nam.