Hé lộ máy chiếu tương tác trên sàn nhà mới cho trẻ em

0
2685

Thời thơ ấu, đã bao giờ bạn nghĩ rằng sàn nhà của mình là một dòng nham thạch nóng chảy, và bạn phải nhảy qua nó, leo lên ghế rồi nhảy lên giường để tránh xa nó chưa. Nếu có, chắc hẳn bạn sẽ muốn sống lại quãng thời gian thơ ấu đó với một thiết bị máy chiếu tương tác mới có tên Lumo dành tặng cho con cái của mình.Lumo sẽ giúp bạn chuyển đổi sàn nhà của mình thành một khu vui chơi giải trí thật sự.

May-chieu-tuong-tac

Với Lumo, bạn chỉ cần dành 1 khoảng trống  hình chữ nhật không quá lớn, bật máy treo tường lên, và tận hưởng trò giải trí của mình. Mười trò chơi và hiệu ứng được tích hợp sẵn trong sản phẩm bao gồm: “Dance Game,” “Hockey”, “Squash Things”… Bên cạnh đó, Lumo còn có những chức năng thú vị khác: Lumo có khả năng biến đổi những vật dụng nhàm chán hàng ngày trở thành các món đồ trông cực kỳ thú vị. Chẳng hạn như, máy chiếu sẽ nhận ra một chiếc xe đồ chơi, và thay đổi nó với ánh sáng để chiếc ô tô nhàm chán kia trông giống như một con tàu vũ trụ.

May-chieu-tuong-tac

Lumo đã được cấp bằng sáng chế với công nghệ chế tạo đồ chơi sử dụng ánh sáng hồng ngoại xung quanh, cảm biến có độ phân giải nội bộ thấp để phát hiện chuyển động trên một diện tích chiếu. Lumo có các thuật toán được thiết kế riêng để theo dõi sự tương tác của người dùng với các hình ảnh được Lumo chiếu ra.

May-chieu-tuong-tac

Một điểm thu hút nữa của chiếc máy chiếu Lumo này là tính năng tùy chỉnh thiết kế của nó. Bạn có thể sử dụng các công cụ vẽ và thư viện sẵn có, để tạo ra các hiệu ứng và các trò chơi trực tuyến của riêng mình. Bạn cũng có thể đăng tải hoặc vẽ tác phẩm nghệ thuật của mình trực tiếp trên trang web của Lumo, lưu lại và chơi nó khi bạn hoàn tất tác phẩm của mình. Ngoài ra Lumo còn là một máy chiếu thông thường để xem phim. Người dùng có thể tháo các chốt ra, đặt nó trên bàn và tận hưởng bộ phim yêu thích. Trong tương lai gần, Lumo còn được đội ngũ thiết kế phát triển các tính năng mới để có thể sử dụng nó cho trần nhà.

May-chieu-tuong-tac

Đội ngũ thiết kế cũng đang mở rộng bộ sưu tập game cho Lumo, sử dụng một bộ điều khiển Bluetooth tương thích. Người dùng cũng có thể chơi bất kỳ trò chơi Android hiện có trên máy tính bảng sử dụng nền tảng chơi game Unity. Lumo được nhóm nghiên cứu Canada bắt đầu phát triển vào năm 2013, và bây giờ nguyên mẫu thứ 6 đã xuất hiện. Để tiếp tục phát triển dòng sản phẩm, Lumo cần tiếp tục phát triển các ứng dụng, và cả những mục tiêu sản xuất khác, cũng như những nhà đầu tư mới tiềm năng. Nếu bạn thích con cái mình có những trò chơi lành mạnh thay vì ngày ngày cắm mặt vào máy tính bảng và smartphone, có lẽ chiếc máy chiếu Lumo là một món quà độc đáo, hơn nữa trẻ em có thể rủ bạn bè cùng chơi rèn luyện khả năng đồng đội cũng như sự sáng tạo của từng thành viên trong nhóm.

Nguồn: digitaltrends