Novaon Tech lại một lần nữa vinh dự nhận giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam 2023”

0
136

Vietnam Digital Awards 2023 – Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam đã diễn ra thành công trong sự đón nhận hân hoan của khán giả tại nhà văn hoá Âu Cơ cũng như qua sóng truyền hình trực tiếp trên các kênh như VTC9, Vietimes vào chiều 7/10/2023 vừa qua.
Giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam”- Chương trình được tổ chức thường niên dưới sự chủ trì của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. Năm nay cùng với Novaon Tech, có 22 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp; 9 doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp và 7 cơ quan nhà nước được vinh danh và nhận giải tại buổi lễ.
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình, đại diện của Novaon Tech nhận giải thưởng cho biết “Novaon Tech tham gia cuộc thi với tâm thế khá tự tin khi mang Giải pháp tăng trưởng doanh thu thực chiến tranh tài với các đối thủ của mình ở hạng mục Sản phẩm, dịch vụ chuyển đổi số tiêu biểu”.
Kết quả chung cuộc, Novaon giành chiến thắng và nhận Giải thường chuyển đổi số Việt Nam 2023.

Gần 20 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong công cuộc thúc đẩy doanh thu, phát triển kinh doanh, Novaon đã trao lại cho Novaon tech những kinh nghiệm, những hiểu biết sâu sắc về nỗi đau, bài toán tăng trưởng của các doanh nghiệp. Từ đó Novaon Tech đã dày cộng nghiên cứu, ứng dụng và đúc kết nên những giải pháp công nghệ thực sự giúp doanh nghiệp có thể thực chiến để tăng trưởng doanh thu như Oncustomer, Onmarketer, OnCRM.
Nhiều doanh nghiệp với các ngành nghề khác nhau đã sử dụng Oncustomer để giao tiếp với khách hàng tốt hơn trên mọi nền tảng, dùng Onmarketer để tối đa hóa chuyển đổi website và nuôi dưỡng lead tự động, dùng OnCRM để quản trị kinh doanh tập trung, hiệu quả và đột phá doanh thu.
Bên cạnh đó sản phẩm chặn click ảo của Novaon đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trong nhiều năm qua, giúp quảng cáo của các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí, đạt hiệu quả tối ưu.

Không dừng lại ở đó, Novaon Tech sẽ không ngừng cải tiến, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm chuyển đổi số thiết thực nhất cho doanh nghiệp và tự tin để tranh tài với bạn bè doanh nghiệp cùng ngành nhằm mang về nhiểu giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam hơn nữa trong tương lai.
Theo TS Nguyễn Minh Hồng, Chủ tịch VDCA, Trưởng ban tổ chức Giải thưởng 2023, Vietnam Digital Awards là hoạt động quan trọng, góp phần thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, xây dựng chính phủ số, phát triển kinh tế số và xã hội số.