Cho thuê công nghệ Nhận diện khuôn mặt thông minh

0
1931

CÔNG NGHỆ NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT THÔNG MINH

Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ tại các sự kiện đã trở nên phổ biến và cũng không thể thiếu để nâng cao hình ảnh thương hiệu, khẳng định vai trò và tầm vóc của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Trước đây, để đếm được số lượng khách tham dự hay có được thông tin của khách, chúng ta làm thủ công bằng những tờ giấy và cây viết cùng các cô PG làm hành động ghi chép. Sau này công nghệ hơn, chúng ta sử dụng mã QR code hoặc barcode…tiện lợi hơn và nhanh hơn. Vậy bạn nghĩ sao về việc check in bằng khuôn mặt của khách hàng? Công nghệ hơn, chuyên nghiệp hơn và đẳng cấp hơn phải không?

Nhận diện khuôn mặt hiện là một công nghệ đang được sử dụng khá phổ biến tại các quốc gia phát triển. Được ứng dụng đa dạng trong các ngành nghề khách nhau như: an ninh, sân bay, ngân hàng, giao thông, doanh nghiệp, trường học, bán lẻ, showroom.. và chúng ta sẽ áp dụng nó tại các sự kiện của mình.

Với giải pháp nhận diện khuôn mặt, ban tổ chức hoàn toàn chủ động hơn trong việc kiểm soát và quản lý một cách chính xác.

nhan-dien-khuon-mat

Vậy hệ thống nhận diện khuôn mặt hoạt động như thế nào?

Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn rõ hơn nhé.

Hotline: 0937.121.802