Máy bán hàng tự động – 1 giải pháp tiếp thị thú vị

0
469

Máy bán hàng tự động – 1 giải pháp tiếp thị thú vị
Ngành bán lẻ đang có những bước chuyển mình trong thời dại 4.0. Các nhãn hàng đang đầu tư tích cực vào những giải pháp tiếp thị, giải pháp bán lẻ, áp dụng công nghệ vào quảng bá sản phẩm của mình.

Sau đây là một case study chia sẻ của 1 nhà cung cấp về việc mang những máy bán hàng tự động thành một điểm thu hút, tiếp thị mà nhiều nhãn hàng đang đầu tư, tìm kiếm:

Thương hiệu máy bán hàng tự động SOS khiến DOOH mang đến những sản phẩm chăm sóc phụ nữ cho phái đẹp

SOS, một công ty máy bán hàng tự động cung cấp các sản phẩm dành cho nữ, nhận thấy rằng Vistar Media đang thúc đẩy phương tiện truyền thông tập trung vào trải nghiệm người tiêu dùng trong lĩnh vực kỹ thuật số ngoài gia đình. Các công ty đã hợp tác để phát triển một nền tảng bên cung cấp để cung cấp khoảng không quảng cáo sâu sắc cho nhiều nhà quảng cáo.
SOS và Vistar Media đã hợp tác để mang đến các máy bán hàng tự động có các sản phẩm dành cho phụ nữ ở những địa điểm thường không có những thứ cần thiết đó. Provided

SOS, người sáng tạo và điều hành máy bán hàng tự động tương tác cho không gian công cộng, muốn không chỉ cung cấp các nhãn hiệu vệ sinh phụ nữ ở những nơi thường thiếu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ, công ty do nữ thành lập còn đang tìm cách tương tác với người tiêu dùng.

Vistar Media, một công ty quảng cáo ngoài gia đình có lập trình, hóa ra lại là đồng minh hoàn hảo.

SOS, do đồng CEO Susanna Twarog và Robina Verbeek tạo ra và ra mắt vào năm 2020, nhận thấy rằng Vistar Media đang thúc đẩy phương tiện truyền thông tập trung vào trải nghiệm người tiêu dùng trong lĩnh vực kỹ thuật số ngoài gia đình. Các công ty đã bắt đầu làm việc cùng nhau để phát triển một nền tảng bên cung cấp để cung cấp khoảng không quảng cáo sâu sắc cho nhiều nhà quảng cáo.

“Chúng tôi đã làm việc với Vistar trong vài năm nay và họ là một đối tác thực sự quan trọng đối với chúng tôi, cho những gì chúng tôi đang xây dựng,” Twarog nói trong một cuộc phỏng vấn với Zoom với Digital Signage Today.

Trước khi ra mắt SOS, Verbeek và Twarog đều làm việc trong ngành tài chính. Phải thường xuyên đi công tác, họ nhận thấy hầu hết các địa điểm họ đến đều không mang theo những sản phẩm thiết yếu mà họ cần.

Robina Verbeek, trái và Susanna Twarog, thành lập SOS vào năm 2017 và đã mở rộng các máy bán hàng tự động đến 11 địa điểm trên khắp Florida và Massachusetts. Provided

Twarog nói: “Nó đã đến mức gây ra sự thất vọng và bất tiện lớn trong công việc và cuộc sống xã hội của chúng tôi khi phải cố gắng dành thời gian để có được những sản phẩm chúng tôi cần. “Chúng tôi đã trải qua khoảnh khắc thất vọng này và nói, ‘Bạn biết đấy, khi chúng tôi đang làm việc, đang di chuyển, tại một trò chơi, một khách sạn, chúng tôi thực sự muốn nâng cao khả năng tiếp cận với danh mục sản phẩm mà chúng tôi cần này’ trong một hướng biến đổ mới.

“Trái ngược với những chiếc máy cũ, thiếu hàng, bị hỏng và thường không có các hình thức thanh toán khác nhau, chúng tôi nghĩ, hãy tạo ra một phần cứng được biến đổi hoàn toàn mang lại tính thẩm mỹ cao và kết nối với người tiêu dùng hiện đại, những người quan tâm thanh toán không dùng tiền mặt và không cần tiếp xúc, cũng như thông tin về thương hiệu trên sản phẩm mà họ sẽ sử dụng. “

Trong hơn hai năm, SOS đã tạo ra một mạng lưới kết nối các máy bán hàng tự động thông minh với các sản phẩm thiết yếu, bao gồm chăm sóc kinh nguyệt, chăm sóc tóc, mỹ phẩm, chăm sóc da và các mặt hàng khác.

Twarog cho biết: “Để đi trước điều đó, chúng tôi muốn có khả năng sử dụng hình ảnh và màn hình kỹ thuật số để nâng cao trải nghiệm người dùng trong cửa hàng bán lẻ và khoảnh khắc khám phá về thương hiệu, sản phẩm, thành phần,” mà còn phục vụ nội dung thực sự được tuyển chọn, có giá trị cao trên cùng một nền tảng. Chúng tôi muốn thực sự mang lại sự tiện lợi cho các chủ cửa hàng bán lẻ, các địa điểm bất động sản thương mại và chủ nhân đặt tại những không gian này mà không phải bất cứ thứ gì họ từng có. Và, cũng ) một động lực giá trị cho các thương hiệu đang tìm cách phân phối sản phẩm cho khán giả ở những không gian thường không có sẵn cho họ. “

Twarog cho biết một trong những mục tiêu lớn nhất của cô là có máy bán hàng tự động SOS ở các địa điểm thể thao lớn, chẳng hạn như sân vận động và đấu trường. Trong những tháng gần đây, công ty đã đảm bảo các giao dịch với Jacksonville Jaguars và Boston Red Sox. Những phụ nữ tham dự các trận bóng đá và bóng chày tại TIAA Bank Field và Fenway Park hiện có thể nhanh chóng tiếp cận với các sản phẩm dành cho nữ.

Tính đến ngày 20 tháng 5, SOS đã mở máy bán hàng tự động tại 11 địa điểm – tám ở Massachusetts và ba ở Florida. Các địa điểm thể thao và giải trí bao gồm FLA Live Arena, sân nhà của NHL’s Florida Panthers, và Daily’s Place ở Jacksonville.

Giá trị của DOOH mà người tiêu dùng không thể bỏ qua

Bằng cách đặt quảng cáo trên máy bán hàng tự động SOS, Vistar Media đã phát triển một thông điệp có khả năng hiển thị cao, có tác động cao mà khách hàng không thể bỏ lỡ. Nền tảng này có thể giới thiệu nội dung độc quyền từ SOS hoặc một chiến dịch kết hợp nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh phụ nữ với một thương hiệu khác. Người tiêu dùng nhận được một sản phẩm có giá trị khi họ thực sự cần và được giới thiệu đồng thời với các sản phẩm quan trọng khác.

Phương tiện truyền thông ngoài gia đình được sử dụng để bao gồm hầu hết các bảng quảng cáo có các vị trí quảng cáo độc lập. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, DOOH ngày càng trở nên phổ biến, với các thương hiệu hy vọng sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin có giá trị và cả trải nghiệm đầy cảm xúc.

“Điều thực sự độc đáo về digital-out-home so với các kênh truyền thông khác là bạn có thể truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng trong các môi trường cụ thể và thực sự kết hợp nhuần nhuyễn thông điệp quảng cáo của bạn với một thời điểm cụ thể”, Leslie Lee, SVP tiếp thị của Vistar Media, cho biết trong một cuộc phỏng vấn Zoom với DST. “SOS là một ví dụ tuyệt vời về điều đó. Bạn biết chính xác bối cảnh mà bạn sẽ tiếp cận đối tượng của mình, vì vậy bạn có thể thực sự thông minh với quảng cáo và thông điệp bạn chọn hiển thị để làm cho nó thực sự phù hợp với đối tượng của bạn. đang tiếp cận.”

Sự thay đổi trong triết lý khuyến mại đã thúc đẩy các công ty như SOS chấp nhận rủi ro để tiếp cận khách hàng.

Lee nói: “Một điều thực sự hấp dẫn về OOH có lập trình là bạn có thể làm điều đó trên nhiều điểm tiếp xúc khác nhau mà mọi người trải nghiệm trong ngày. “Thông điệp bạn gửi trên bảng quảng cáo khi ai đó có thể đang trên đường đi làm có thể khác với thông điệp trong cửa hàng tạp hóa hoặc trên máy SOS khi (người tiêu dùng) đang ở một địa điểm thể thao hoặc trong một tòa nhà văn phòng. Nó thực sự cho phép nhà quảng cáo điều chỉnh thông điệp và tiếp cận mọi người khi họ đang xem xét các hoạt động của họ trong cuộc sống hàng ngày, điều này thực sự khác biệt so với nhiều kênh truyền thông khác hiện có. “

Lý tưởng SOS phù hợp cho Hero Cosmetics

Hero Cosmetics, nhà phát triển sản phẩm chăm sóc cá nhân, là một trong những thương hiệu có mặt trong dịch vụ bán hàng tự động của SOS. Giám đốc điều hành Ju Rhyu, người thành lập công ty vào năm 2017, đã xây dựng Hero Cosmetics từ một ý tưởng trị mụn cứng đầu thành một thương hiệu có hơn 30 sản phẩm chăm sóc da.

Hợp tác với SOS đã cung cấp cho Hero Cosmetics một con đường khác để quảng bá sản phẩm của mình bên cạnh các kệ hàng. Rhyu cảm thấy các thương hiệu có thể rất phù hợp với nhau.

“Một năm kể từ khi gặp nhóm SOS, giờ đây chúng tôi đã có mặt trong tất cả các máy SOS và đã trở thành một trong những nhà quảng cáo trực tiếp lớn nhất của họ”, Rhyu cho biết trong một email gửi tới DST. “Chúng tôi biết nhân khẩu học cốt lõi của chúng tôi đang truy cập vào những chiếc máy này, vì vậy chi tiêu quảng cáo là một cách tuyệt vời để chúng tôi thúc đẩy cả nhận thức về thương hiệu và thử nghiệm giữa một phân khúc có giá trị cao.”

Rhyu cho biết câu thần chú “sản phẩm khi nào và ở đâu bạn cần” của SOS hoàn toàn phù hợp với sản phẩm trị mụn Mighty Patch của Hero, hứa hẹn làm sạch mụn nhanh chóng.

Rhyu cho biết: “Đây không phải lúc nào cũng là kịch bản mà bạn dự tính, vì vậy SOS là một sự phù hợp tự nhiên đối với chúng tôi khi họ tập trung vào thương mại ngoại trú, thương mại kỹ thuật số,” Rhyu nói. “SOS cung cấp các địa điểm độc đáo và được buôn bán tốt để đưa sản phẩm của chúng tôi ra thị trường theo cách mà chúng tôi có thể tin tưởng. Chúng tôi thích thực tế là SOS quản lý một cách có phương pháp tất cả các thương hiệu mà họ đưa vào máy của mình. Họ đưa chúng tôi vào các môi trường công cộng một cách thú vị và hấp dẫn bằng cách mở rộng cơ sở khách hàng của chúng tôi và mang lại cho chúng tôi khả năng hiển thị và dùng thử thương hiệu có giá trị. “

KEVIN DAMASK

Theo www.digitalsignagetoday.com

Qua case study trên chúng ta có thể thấy được rằng thị trường bán lẻ và tiếp thị ngày nay có thể có nhiều cách tiếp cận với khách hàng và Quáng cáo kỹ thuật số ngoài trời – DOOH là một trong những giải pháp hiệu quả.

Với SOS, những máy bán hàng tự động là những điểm tiếp thị ngoài trời lý tưởng. Chúng có thể mang đến cho khách hàng những thông tin cần thiết những chương trình hấp dẫn từ nhãn hàng và một trải nghiệm khách hàng thú vị ngoài cửa hàng.

Những giải pháp tiếp thị khác nhau có thể được áp dụng: máy bán hàng tự động, màn hình quảng cáo ngoài trời, màn hình LED,… những giải pháp tiếp thị khác nhau có thể mang lại những lợi ích khác nhau.

Xem thêm: Màn hình quảng cáo kỹ thuật số mang đến những trải nghiệm cá nhân hóa

Xem thêm: 3 cách mà các nhà bán lẻ có thể tối ưu trải nghiệm khách hàng

Tùng Việt – Đơn vị chuyên cung cấp giải pháp cho ngành bán lẻ

Bán lẻ thông minh – một trong những giải pháp được nhiều chuỗi cửa hàng ứng dụng nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi họ tham quan gian hàng của mình. Nâng cao trải nghiệm mua sắm chính là cách bạn đang dần tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi hành vi mua hàng.

Giải pháp bán lẻ thông minh 4.0 đã tạo nên sự đột phá cho các showroom, cửa hàng bán lẻ, các chuỗi cửa hàng và trung tâm thương mại nhằm tối ưu hóa việc sắp xếp, bố trí sản phẩm tại trung tâm, cửa hàng nhằm nâng cao trải nghiệm, sự hài lòng cho khách mua sắm.

Chúng tôi hy vọng với những giải pháp do chúng tôi cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp bạn có một cái nhìn tổng quan về mô hình bán lẻ thông minh, đây chính là tương lai của ngành bán lẻ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để chúng tôi có thể tư vấn và giúp bạn xây dựng những cửa hàng bán lẻ thông minh nhằm tăng doanh số cũng như chinh phục thế hệ khách hàng trẻ yêu thích công nghệ và xu hướng trải nghiệm.

Tìm hiểu về giải pháp bán lẻ thông minh của chúng tôi ngay tại đây


Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp:

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt
manhinhquangcao247.com

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, VN

Hotline: 0909.555.709