Công ty Tùng Việt cung cấp màn hình cảm ứng Lễ tuyên dương nông dân tiêu biểu 2021

0
640

Sáng ngày 10/12/2021 Lễ tuyên dương nông dân tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh 2021 được Hội nông dân tổ chức nhằm tôn vinh tài năng, sự sáng tạo của người nông dân vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp. Đây là sự kiện lần đầu tiên kết hợp giữa trưng bày truyền thống và thiết bị công nghệ.


🌟Thay vì sử dụng các tờ rơi giới thiệu, standee in 1 nội dung duy nhất như mọi năm, hôm nay, khách tham dự được tìm hiểu nhiều hơn về các gương nông dân, các sản phẩm mà họ làm ra một cách chuyên nghiệp nhất thông qua Màn hình cảm ứng và phần mềm thuyết trình chuyên nghiệp.
💯Màn hình cảm ứng được lựa chọn sử dụng công nghệ cảm ứng đa điểm, độ phân giải Full HD mang đến cho khách tham dự những trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo nhất.
💯Chính vì sự dẫn đầu về lĩnh vực công nghệ, do đó sản phẩm Màn hình cảm ứng và phần mềm thuyết trình do Tùng Việt cung cấp đã vinh dự được Hội nông dân tin tưởng, lựa chọn, sử dụng tại Lễ tuyên dương nông dân tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh 2021 và sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh.
🎯Công ty Tùng Việt tự hào là đơn vị cung cấp Màn hình cảm ứng và các giải pháp phần mềm với nhiều tính năng linh hoạt nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm.
♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚
👉Để được tư vấn về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
🎯Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt
🎯www.vietnamdigitalsignage.com
🎯https://manhinhquangcao247.com/
🎯Hotline: 0909.555.709

Lễ_tuyên_dương_nông_dân_tiêu_biểu_Thành_phố_Hồ_Chí_Minh

man_hinh_cam_ung #kiosk_cam_ung #Kiosk_cam_ung_chan_quy #phan_mem_thuyet_trinh