GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NỘI DUNG TỪ XA 4.0 TRONG LĨNH VỰC NGÂN HÀNG – TÀI CHÍNH

0
874

Bước qua những sự thay đổi sau đại dịch, chắc hẳn tất các các tổ chức tài chính nói chung, và hệ thống các ngân hàng nói riêng đều đang có những sự chuẩn bị để thích nghi với thị trường trong thời kì bình thường mới này.


👍👍Là một ngân hàng lớn, uy tín, được khách hàng tin tưởng sử dụng rộng rãi các dịch vụ, sản phẩm trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi tin rằng Quý ngân hàng cũng đã có những chính sách, chiến lược mới để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn sau thời gian dài không được tiếp cận khách hàng.
✨✨Với kinh hơn 16 năm trong ngành công nghệ và truyền thông quảng cáo, chúng tôi hiểu được Quý công ty đang cần một giải pháp để giúp mình tiếp cận với khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới tại các cửa hàng bán lẻ của mình.
📣📣Chúng tôi kính mời Quý ngân hàng dành ít thời gian quý báu của mình tham dự buổi livezoom giới thiệu GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NỘI DUNG TỪ XA 4.0 TRONG LĨNH VỰC NGÂN HÀNG – TÀI CHÍNH của chúng tôi.
🎙🎙Đây là giải pháp giúp Quý ngân hàng có thể nâng cao được chất lượng phục vụ khách hàng, đổi mới các hình thức marketing để mang lại hiệu quả xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ hơn trong lòng khách hàng, với mục tiêu xa hơn là xây dựng phát triển thương hiệu ngân hàng ngày càng vững mạnh hơn. Giải pháp của chúng tôi bao gồm những chức năng như:
✅ Thiết kế nhiều nội dung truyền tải trên cùng 1 màn hình
✅ Lập kế hoạch phát quảng cáo
✅ Phân quyền quản lý đến từng nội dung từng màn hình
✅ Báo cáo kiểm soát dễ dàng.
✅ Thay đổi quảng cáo theo từng đối tượng khách hàng
✅ Tăng tương tác với khách hàng
✅ …..
Hẹn gặp bạn tại buổi livestream của chúng tôi để chúng ta cùng cập nhật thông tin về ngành nghề của mình nhé!
❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄
🎯Để được tư vấn về Phần mềm quản lý nội dung từ xa Digital Signage, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
🏢Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt
🌐www.vietnamdigitalsignage.com
🌐https://quanlynoidungtuxa.com/
🌐https://manhinhquangcao247.com/
📞Hotline: 0972.055.355

Phần_mềm_quản_lý_nội_dung_từ_xa_Digital_Signage #Phần_mềm_quản_lý_nội_dung_từ_xa_4_0 #Digital_Signage #quản_lý_nội_dung_từ_xa_Digital_Signage #Bán_Lẻ_Thông_Minh #Giải_Pháp_Bán_Lẻ_Thông_minh #smart_retail_40 #TVC #vietnamdigitalsignage #xu_hướng_bán_lẻ_trong_năm_2021 #xu_hướng_bán_lẻ_2021 #TVC_Smart_Retail #GIẢI_PHÁP_QUẢN_LÝ_NỘI_DUNG_TỪ_XA_4_0_TRONG_LĨNH_VỰC_NGÂN_HÀNG_TÀI_CHÍNH