Kinh ngạc TTTM lớn nhất thế giới: Kiến trúc xa hoa, rộng ngang 200 sân bóng đá cùng nhiều thương hiệu tiện ích đẳng cấp!

0
142

Quy mô rộng lớn đã biến trung tâm nhiều thương hiệu,thương mại này trở thành điểm đến mua sắm và giải trí lớn nhất thế giới nằm cạnh tòa nhà cao chọc trời – Burj Khalifa ở khu vực “trung tâm mới” của thành phố Dubai.

Dubai Mall là trung tâm thương mại lớn nhất thế giới với tổng diện tích lên đến hơn 1 triệu m2, tương đương với 200 sân bóng đá. Trung tâm thương mại này có thiết kế 4 tầng với 1 hầm để xe và 3 tầng phục vụ du khách. Mỗi tầng có kích thước bằng khoảng 50 sân bóng đá.
Toàn trung tâm thương mại có sức chứa hơn 1.200 cửa hàng bán lẻ, cùng hơn 200 nhà hàng nổi tiếng quy tụ nhiều thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới.
Với quy mô hoành tráng cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, đây được xem là một thành phố thu nhỏ, khu phức hợp hoàn chỉnh mà ai cũng muốn đặt chân đến một lần trong đời.

Dubai Mall là trung tâm thương mại lớn nhất thế giới với tổng diện tích lên đến hơn 1 triệu m2, tương đương với 200 sân bóng đá.

Thiên đường mua sắm đẳng cấp toàn cầu
Dubai Mall hiện là trung tâm mua sắm đông đúc hàng đầu thế giới, thu hút lượng du khách khổng lồ mỗi năm. Bởi nơi đây vừa là thiên đường mua sắm đẳng cấp, vừa cung cấp các dịch vụ sang trọng từ nhà hàng, quán bar cho đến thủy cung, sân trượt băng, rạp chiếu phim, công viên giải trí,…
Đến với trung tâm thương mại Dubai Mall, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những món hàng hiệu xa xỉ từ những thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới như: Các nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng (Rolex, Patek Philippe, Vacheron Constantin, Jaeger-LeCoultre), hay các nhãn hiệu túi xách, quần áo, mỹ phẩm (như: Coach, Chanel, JW Anderson, Christian Dior, Gucci,…) và các sản phẩm kỹ thuật hiện đại, siêu xe,…
Trung tâm Dubai Mall là nơi dành cho tất cả các tín đồ yêu thời trang từ già, trẻ, người lớn đến trẻ nhỏ,… Bên cạnh đó, đây cũng là nơi thích hợp cho bạn bè, các cặp đôi và gia đình tụ tập mua sắm cũng như giải trí cuối tuần.

Dubai Mall nổi tiếng với thiết kế mới lạ, đầy độc đáo.

Thiết kế độc đáo cùng nhiều dịch vụ tham quan thú vị
Dubai Mall nổi tiếng với thiết kế mới lạ, đầy độc đáo. Mỗi góc có một thiết kế riêng đánh thẳng vào trực giác của người nhìn. 
Đài phun nước trong trung tâm thương mại Dubai Mall được xem là biểu tượng cổ điển nhất khu. Đài phun nước được thiết kế bởi WET (người đã tạo ra đài phun nước khiêu vũ lớn nhất thế giới Bellagio ở Las Vegas) nằm trên hồ Burj Khalifa rộng khoảng 30 ha. Các đài phun nước có thể bắn tia nước cao lên đến 152,4 mét tương đương với tòa nhà 50 tầng.
Hơn nữa, thiết kế các cột nước có độ cao khác nhau, đài phun nước định kỳ giúp làm giảm nhiệt độ của trung tâm mua sắm. Và hàng ngày tại đây cũng diễn ra các màn trình diễn múa nước quy mô, khiến người xem không thể rời mắt.

Rạp chiếu phim Cineplex, nằm trên tầng 2 của trung tâm thương mại Dubai Mall là một trong những cụm rạp chiếu phim lớn nhất tại UAE mà du khách tham quan không thể bỏ qua.
Hơn nữa, trong trung tâm thương mại Dubai Mall cũng chứa một sân trượt băng hiện đại, được mệnh danh là “xứ sở mùa đông kỳ diệu” với tỷ lệ kích thước giống sân băng Olympic. Đây được xem là địa điểm hoàn hảo để tụ tập bạn bè, cùng học trượt băng, và giao lưu kết bạn.

Thủy cung Dubai Maill cũng là địa điểm thu hút du khách với thiết kế độc đáo, thú vị.

Thủy cung Dubai Maill cũng là địa điểm thu hút du khách với thiết kế độc đáo, thú vị. Nơi đây sở hữu hơn 33.000 động vật sống dưới nước đại diện cho hơn 85 loài với hơn 400 con cá mập và cá đuối.
Ngoài ra, khi đến Dubai Maill du khách không thể bỏ qua công viên thực tế ảo VR, KidZania, tầng quan sát trên cao,… Đặc biệt, nếu đã mệt nhưng vẫn chưa tham quan hết khu trung tâm thương mại, thì du khách cũng có thể chọn nghỉ ngơi trong các khách sạn cao cấp 5 sao liền kề tại nơi đây.
Theo Ứng Hà Chi