VietNam Digitalsignage tài trợ giải bóng bàn Quận Phú Nhuận

0
1832

Bóng bàn là môn thể thao xuất phát từ nước Anh, được chơi sau bữa ăn của các gia đình thượng lưu.

Đến năm 1988, bóng bàn được đưa vào thế vận hội năm 1988

Bóng bàn là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc điều khiển tốc độ đưa bóng và sự linh hoạt trong phán đoán của các giác quan, sự uyển chuyển của tất cả các bộ phận trên cơ thể để mang đến những màn giao bóng tuyệt hảo.

Việt Nam DigitalSignage(VDS), một thành viên của Tùng Việt Communication Group là nhà cung cấp thiết bị và giải pháp công nghệ tương tác hàng đầu Việt Nam, hân hạnh là bạn đồng hành tài trợ cho giải bóng bàn….

VDS nhận thấy trong bất kì lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào của doanh nghiệp luôn cần đến sự nhạy bén , linh hoạt  phù hợp sự thay đổi liên tục của ngành, cũng như sự  quyết đoán để đưa ra các giải pháp phù hợp với mọi nhu cầu phát sinh trong từng  lĩnh vực hoạt động kinh doanh.

Do đó, VDS hân hạnh tài trợ cho hội thao bóng bàn này với mong muốn VDS sẽ kế thừa và phát huy tinh thần mà môn thể thao này mang lại, và tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình đồng hành cùng các doanh nghiệp phát huy hiệu quả trong việc áp dụng hệ thống Digitalsignage trong kinh doanh, sản xuất, giống như những thành tựu mà môn thể thao này đã đạt được.

VDS là  nhà tiên phong trong hoạt động tài trợ môn thể thao này, rất mong muốn các doanh nghiệp sẽ cùng VDS phát huy được tinh thần và sức mạnh môn thể thao này để đạt hiệu quả tốt trong hoạt động kinh doanh của mình

hinh-8.0 hinh-8.1 hinh-8.2 hinh-8.3