Ngân hàng Western Union International sử dụng hệ thống màn hình quảng cáo trong các chi nhánh ngân hàng

0
1354

Ngân hàng Western Union International GmbH đang sử dụng 58 màn hình digital signage trong 40 chi nhánh Đức và Áo của họ, theo một nghiên cứu gần đây từ BrightSign.

Các màn hinh trong cài đặt mới này được sử dụng để hiển thị tỷ giá hối đoái, cũng như nội dung quảng cáo lịch trình để hiển thị trên màn hình trong khoảng thời gian xác định trước.

“Mục tiêu chính của các BrightSign dựa trên hệ thống biển báo kỹ thuật số là để thay thế cập nhật bằng tay bảng chỉ dẫn tỷ giá hối đoái tại các chi nhánh của chúng tôi”, Thomas Zraunig, quản lý dự án tại Western Union, cho biết trong nghiên cứu này.

“Tỷ giá hối đoái thay đổi nhiều lần mỗi ngày, và mục tiêu của chúng tôi là cung cấp màn hình sẽ hiển thị các tỷ lệ chính xác ngay lập tức và tự động, ngay khi tỷ lệ đã được thay đổi trong hệ thống point-of-sale. Mục tiêu khác là để cải thiện kinh nghiệm khách hàng tại các chi nhánh của chúng tôi, cung cấp cho các chi nhánh của chúng tôi một sự hiện đại hơn và để cập nhật lên và sử dụng các màn hình tương tự để thúc đẩy các dịch vụ khác”.