(15/10/2023) Trao giải – Triển lãm Show It NOW 2023: WeEarth

0
143

Sau hơn 1 tháng phát động, Show It NOW 2023 đã làm được nhiều hơn những gì mong đợi: 1.400 bài dự thi được gửi về, hơn 1.000 bạn trẻ từ khắp mọi miền tổ quốc tham gia, góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần WeEarth của cuộc thi năm nay. Khép lại hành trình với nhiều dấu ấn đáng nhớ, Show It NOW 2023 sẽ kết thúc bằng sự kiện Triển lãm và vinh danh vào ngày 15.10 sắp tới tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.
Tham dự buổi triển lãm, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm dự thi xuất sắc của các thí sinh, được lắng nghe tiếng nói bảo vệ môi trường mạnh mẽ của thế hệ trẻ hiện nay, hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc khó quên. Không những vậy, hòa mình trong không gian đậm chất nghệ thuật của bảo tàng còn có buổi Talkshow với sự tham dự của các chuyên gia hàng đầu trong ngành Sáng tạo, giúp bạn được lắng nghe những chia sẻ quý giá về sức mạnh của nghệ thuật và vai trò quan trọng của người làm Sáng tạo trong công cuộc bảo vệ môi trường.
Bên cạnh đó, những tác phẩm dự thi xuất sắc cũng sẽ được trao giải trong buổi triển lãm này. Đặc biệt, khi đến tham dự sự kiện, các bạn sẽ có cơ hội tham gia vòng quay may mắn với phần thưởng là những phần quà cực xinh và 1 màn hình ViewSonic cực xịn.
Thông tin về buổi Trao giải – Triển lãm Show It NOW 2023: WeEarth
Địa điểm: Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM – 97A Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
Thời gian: 08:30 | Chủ nhật, ngày 15/10/2023
Đối tượng: Học sinh, sinh viên, người đi làm yêu thích Mỹ thuật Đa phương tiện hoặc hướng đến lối sống bền vững, sống xanh.
Timeline chương trình:
8:30 – 10:30: Talkshow WeEarth: Nghệ thuật bảo vệ trái đất của người làm sáng tạo.
10:30 – 11:30: Trao giải và vinh danh các thí sinh xuất sắc cuộc thi Show It NOW: WeEarth.
11:30 – 14:00: Cảm ơn – Chụp ảnh – Triển lãm tự do.
14:00: Bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn.
Đăng ký tham dự triển lãm ngay đây nha: https://bit.ly/trien_lam_SIN_2023
Đọc thêm thông tin chi tiết về Gala trao giải và triển lãm tại đây: https://show-it-now.art/03/10/2023/trao-giai-va-trien-lam-cuoc-thi-show-it-now-2023-ton-vinh-hon-1-400-tac-pham-xanh-cua-the-he-tre-viet-nam/
Để có thể lan tỏa được những giá trị tích cực và nhân văn tới mọi người, Show It NOW 2023: WeEarth do Arena Multimedia tổ chức đã nhận được sự quan tâm, đồng hành xuyên suốt cuộc thi của nhiều đơn vị:
Đối tác chiến lược: Davines
Nhà tài trợ Vàng: Virtuos
Nhà tài trợ Bạc: ViewSonic Việt Nam, Wacom Việt Nam, Tứ Gia
Nhà tài trợ Đồng: SanDisk
Đơn vị đồng hành: Bảo tàng Tuổi trẻ, Học viện Thanh thiếu niên, Đại học Điện lực, Đại học Văn hóa Hà Nội, Tò he, Coolmate, Gieo, Công ty TNHH Huhipro, CLB Môi trường 360º – Đại học Kinh tế Quốc dân, Hạnh Phúc Xanh, Sống Foundation
Bảo trợ truyền thông: Le Bros, Chuyên trang sinh viên Việt Nam báo Tiền Phong, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Ybox, Hanoi Grapevine, Live & Learn, Keep Vietnam Clean