Vai trò của việc thiết kế showroom công nghệ

0
817

Vai trò của việc thiết kế showroom công nghệ

Trưng bày sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn và có tính thẩm mỹ cao

Thiết kế showroom đẹp là một yếu tố vô cùng quan trọng để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm đang kinh doanh của doanh nghiệp. Những sản phẩm được trưng bày trong những showroom đẹp, bắt mắt sẽ dễ dàng thu hút và tạo ấn tượng cho khách hàng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, việc thiết kế nội thất showroom cửa hàng như thế nào sẽ còn dựa vào đặc tính sản phẩm của doanh nghiệp là gì. Từ đó mới có thể lên được phương án thiết kế và bố trí sản phẩm sao cho hợp lý nhất.

Tận dụng toàn bộ những lợi thế từ màu sắc và ánh sáng của không gian

Màu sắc và ánh sáng là 2 yếu tố vô cùng quan trọng trong việc thiết kế showroom nội thất. Việc bày trí sản phẩm nếu được sự hỗ trợ của ánh sáng và màu sắc thích hợp sẽ không chỉ giúp khách hàng cảm thấy thư giãn thoải mái tham quan mua sắm, mà còn giúp nâng cao vẻ đẹp của sản phẩm.

Mỗi một phong cách thiết kế showroom sẽ mang đến những nét hấp dẫn riêng biệt. Do đó, bạn nên chú ý sự kết hợp ánh sáng màu sắc và phong cách thiết kế, để tạo sự đồng bộ tốt nhất.

Showroom công nghệ dễ dàng thu hút và tạo ấn tượng trải nghiệm với khách hàng

Showroom là một trong những hình thức quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng tốt nhất hiện nay. Việc thiết kế phòng trưng bày sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng không chỉ giúp tạo dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả mà còn giúp truyền tải những thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi gắm đến cho khách hàng của mình.

Thiết kế phòng trưng bày sản phẩm showroom gắn liền với thương hiệu chính là cách để gây ấn tượng với khách hàng. Đồng thời, tăng khả năng nhận diện thương hiệu một cách tốt nhất.

Showroom công nghệ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí với các sản phẩm có tuổi thọ cao, giải thiểu các chi phí phát sinh

Thiết kế thi công nội thất showroom công nghệ sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí bởi từ khâu sản xuất, đến thi công và lắp đặt hoàn thiện sản phẩm đều thực hiện ở quy trình khép kín. Do đó, giúp mang đến hiệu quả cao mà không cần sửa đổi nhiều lần.

Showroom công nghệ – Công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả nhất

Showroom là nơi vô cùng lý tưởng để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình đến người dùng. Do đó, việc đầu tư thiết kế nội thất showroom cửa hàng ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm.

Không chỉ vậy, một showroom được thiết kế hoàn thiện không chỉ giúp khách hàng cũ nhớ về bạn. Mà còn là công cụ giúp gây ấn tượng và thu hút khách hàng tiềm năng rất tốt.

Làm thế nào để các doanh nghiệp bắt kịp xu hướng showroom công nghệ?

Thiết kế showroom công nghệ theo phong cách trưng bày tự do

Thiết kế showroom đẹp theo kiểu tự do tập trung vào sự thoải mái cho khách đến xem và mua hàng. Điểm đặc trưng của xu hướng thiết kế này là lối đi vô cùng rộng rãi, tạo cảm giác dễ chịu, kích thích khách hàng tham quan được toàn bộ sản phẩm tại showroom.

Bạn có thể trang trí nội thất với đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo sự hài hoà và thống nhất cho tổng thể showroom. Đặc biệt không nên dùng những tông màu quá nổi mà nên dùng những tông màu đơn, để vừa mắt khách hàng hơn.

Thiết kế showroom công nghệ theo phong cách kẻ ô hiện đại

Đây là xu hướng thiết kế được nhiều nhãn hàng thời trang lớn nhỏ trên thế giới chọn lựa cho showroom. Phong cách kẻ ô cho phép trưng bày các sản phẩm một cách tối ưu nhất. Các khối kệ được đặt song song, liền mạch khắp cửa hàng là điểm nhận biết của xu hướng thiết kế thi công nội thất showroom này.

Thiết kế showroom công nghệ theo phong cách Boutique

Thiết kế showroom kiểu Boutique là lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Với phong cách thiết kế này, chủ cửa hàng có thể chia cửa hàng thành nhiều khu vực có thiết kế riêng biệt, tương ứng với đặc trưng của từng dòng sản phẩm.

Khi lựa chọn phong cách thiết kế phòng trưng bày sản phẩm Boutique thì nên sắp xếp kệ và tủ sao cho hợp lý. Lối đi và tầm nhìn của khách hàng không bị vướng giúp tạo ấn tượng tốt.

Thiết kế showroom công nghệ theo hướng đa phong cách

Thiết kế nội thất showroom đẹp ấn tượng theo hướng đa phong cách chính là bước đệm đầu tiên để nâng tầm thương hiệu của bạn trong mắt các khách hàng. Những giá trị về thương hiệu, sản phẩm được phô bày trong cửa hàng chắc chắn sẽ giúp thu hút và lôi kéo mọi ánh nhìn của mọi khách hàng.

Khi thiết kế showroom công nghệ cần chú trọng đến những nguyên tắc nào?

Sáng tạo và hiện đại trong mọi không gian

Một cửa hàng bắt mắt, được đầu tư hình ảnh kỹ càng chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Sáng tạo và hiện đại là 2 tiêu chí quan trọng nhất khi thiết kế phòng trưng bày sản phẩm. Những gam trung tính thường xuyên được các nhà thiết kế chọn lựa trong những năm gần đây do dễ dàng kết hợp với màu sắc đặc trưng của thương hiệu, đồng thời thể hiện được nét hiện đại, sang trọng.

Truyền tải toàn bộ các thông điệp của thương hiệu

Là bộ mặt của thương hiệu, vì vậy thể hiện được thông điệp của nhãn hàng là yếu tố bắt buộc của mọi showroom. Nếu thường xuyên bố trí, thay đổi thiết kế của showroom, bạn có thể chọn chủ đề từ thông điệp mà chiến dịch đang thực hiện muốn truyền tải. Nếu không muốn đầu tư quá nhiều, chọn chủ đề theo định vị của thương hiệu sẽ tối ưu hơn.

Chất lượng nội thất tương xứng, phù hợp

Sau khi đã xác định được phong cách, nội thất là phần quan trọng nhất bạn cần chọn lựa kỹ càng. Mỗi thiết kế phòng trưng bày sản phẩm khác nhau sẽ có những yêu cầu riêng biệt về mặt nội thất, đảm bảo sao cho kiểu dáng, chất liệu của nội thất phản ánh đúng phong cách mà cửa hàng hướng tới.

>> Xem thêm: Tham quan showroom triển lãm cùng ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR

>> Xem thêm: Vì sao nhiều doanh nghiệp đầu tư xây dựng Showroom công nghệ 4.0?

Tùng Việt – Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp showroom công nghệ chất lượng uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Để xây dựng Showroom công nghệ, ngoài việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, các sản phẩm công nghệ hiện đại, nền tảng công nghệ thông tin, đơn vị thi công Showroom công nghệ phải có nguồn nhân lực đủ mạnh về chuyên môn, vững về kiến thức và nguyên tắc vận hành của một Showroom 4.0. Ngoài ra đơn vị thi công phải luôn có sự nghiên cứu, quan sát và nắm bắt xu hướng công nghệ đang dần thay đổi qua từng giai đoạn. Luôn cập nhật và đưa ra các giải pháp công nghệ hiện đại nhất, tối ưu nhất và hiệu quả nhất cho mỗi doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.

Công ty Tùng Việt là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các dự án Showroom công nghệ, cùng các giải pháp phòng truyền thống 4.0, bảo tàng 4.0. Hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã đảm nhận và thi công nhiều dự án đáp ứng yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt.

—————————————————————————————————-

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

https://manhinhquangcao247.com/

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, VN

Hotline: 0909.555.709 – 0902.671.187