Case Study – Atlantic Resort and Spa lắp đặt FlyteBoard Digital Signage

Chothuecongnghetuongtac.com - Đã có rất nhiều Hệ thống Nhà hàng - Khách sạn trên thế giới sử dụng màn hình quảng cáo thuật số kết hợp phần mềm FlyteBoard để tăng doanh thu. Atlantic Resort và Spa là một ví dụ điển hình cho trường hợp này

0
2737

Flyte Systems, nhà cung cấp màn hình hiển thị thông tin chuyến bay và nội dung quảng cáo kỹ thuật số cho ngành khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số, trung tâm hội nghị và các doanh nghiệp có liên quan, Atlantic Resort và Spa thông báo đã cài đặt các giải pháp du lịch FlyteBoard và FlytePass. Khách hàng của Resort  có thể xem thông tin của những chuyến bay hiện tại để chủ động hơn trong việc di chuyển.

“Du khách luôn quan tâm đến chuyến bay của họ, hệ thống Flyte  hiển thị thông tin chuyến bay và thiết bị in thẻ lên máy bay cung cấp cho du khách sự chủ động trong kế hoạch di chuyển đồng thời cho phép họ thư giãn khi đang nghỉ ngơi tại Resort,” Paul Celnik, tổng giám đốc của Atlantic Resort và Spa cho biết. “Các giải pháp Flyte Systems có giá hợp lý, và với FlyteBoards ở sảnh, không còn lý do nào khiến cho khách hàng phải lo lắng. Nếu họ thấy chuyến bay  bị chậm trễ, họ có thể ở lại và thư giãn với một bữa ăn nhẹ hoặc nhâm nhi tách café cho đến khi máy bay của họ khởi hành theo lịch trình mới. ”

Celnik cho biết: Cơn bão Irene gần đây là nguyên nhân khiến cho khách hàng theo dõi FlyteBoards nhiều hơn bình thường. “Những cơn bão luôn luôn làm cho các dịch vụ thông tin chuyến bay trở nên quan trọng hơn với khách hàng, và hầu hết trong số họ đều in thẻ lên máy bay tại thiết bị FlytePass đặt trong các sảnh khách sạn, hoặc trung tâm thương mại. Nhiều khách hàng chưa bao giờ nhìn thấy những loại màn màn hình hiển thị như thế này bên ngoài sân bay và nó đã gây ấn tượng cho họ. Tôi không thể hiểu tại sao các khách sạn lại không cung cấp dịch vụ này. ”

Boarding Pass Printing Center
Boarding Pass Printing Center

Atlantic Resort và Spa đã sử dụng  một màn hình quảng cáo kỹ thuật số có độ nét cao, cài đặt phần mềm FlyteBoard, hiển thị những chuyến bay khởi hành từ sân bay Quốc tế Fort Lauderdale-Hollywood, Palm Beach, và sân bay Quốc tế Miami. “Du khách sử dụng tất cả ba sân bay và đánh giá cao thông tin du lịch toàn diện của chúng tôi,” Celnik nói. “Trên màn hình,  FlyteBoard cũng hiển thị thêm những thông tin về dự báo thời tiết và phát kèm thêm một số dịch vụ khác có giá trị  đối với khách hàng.”

Đã có rất nhiều Hệ thống Nhà hàng  – Khách sạn trên thế giới sử dụng màn hình quảng cáo thuật số kết hợp phần mềm FlyteBoard để tăng doanh thu. Atlantic Resort và Spa là một ví dụ điển hình cho trường hợp này.

Nguồn: prweb.com