Ứng dụng công nghệ màn hình chuyên dụng khi thiết kế không gian phòng họp

0
97

Sự phát triển của công nghệ cùng xu hướng họp trực tuyến khiến nhiều doanh nghiệp đầu tư hơn cho không gian phòng họp với những thiết bị hiện đại.
Công nghệ hiển thị tích hợp tối ưu hiệu quả buổi thảo luận
Với thiết kế phòng họp truyền thống, người tham dự sẽ tập trung xung quanh một chiếc bàn lớn và trao đổi nội dung trực tiếp cùng nhau. Tất cả các hoạt động từ việc trình bày, thảo luận đến tương tác được tổ chức dễ dàng thông qua các thiết bị trình chiếu, bảng trắng và giấy tờ ghi chú. 

Sự dịch chuyển giữa các buổi thảo luận trực tiếp sang trực tuyến hay kết hợp cả hai dần trở thành xu hướng

Tuy nhiên, trước sự thay đổi nhanh chóng về hình thức làm việc, quy mô, tính chuyên nghiệp, sự phát triển chung về công nghệ, nhiều doanh nghiệp dần chuyển hướng sang tổ chức những buổi thảo luận trực tuyến, hoặc kết hợp cả hai. Đồng thời, các chủ doanh nghiệp cũng quyết định đầu tư các thiết bị công nghệ hiện đại đem đến trải nghiệm mượt mà và gia tăng hiệu quả làm việc trong các buổi trao đổi hay hội họp.
Giải pháp màn hình chuyên dụng từ nhà công nghệ tiên phong
Thấu hiểu được nhu cầu khác nhau trong việc xây dựng và phát triển hệ thống phòng họp thông minh dành riêng cho từng quy mô doanh nghiệp khác nhau, Samsung đem đến giải pháp màn hình chuyên dụng QET series với đa dạng kích thước từ 50 inches đến 98 inches.

Với đa dạng kích thước, Samsung QET series có thể đáp ứng từng quy mô phòng họp khác nhau

Màn hình hiển thị chuyên dụng được Samsung trang bị công nghệ hình ảnh UHD sắc nét. Ngay cả với những nội dung ở độ phân giải thấp hơn, giải pháp màn hình từ Samsung vẫn cung cấp chất lượng hình ảnh ở mức UHD thông Bộ xử lý Crystal 4K, đem đến trải nghiệm hình ảnh rõ nét cho người sử dụng. Theo đó, những người tham dự sẽ cảm thấy hứng thú và theo sát nội dung thảo luận, khiến cho những buổi trao đổi trở nên hiệu quả hơn.

Samsung QET series tạo cảm giác trải nghiệm hình ảnh sống động và liền mạch trong mỗi buổi thảo luận

Ngoài ra, với thiết kế tối giản và thanh mảnh với ba viền không cạnh, Samsung QET series có thể tương thích được với bất kỳ phong cách kiến trúc nội thất nào, tạo cảm giác chuyên nghiệp cho không gian phòng họp. Giải pháp màn hình chuyên dụng không chỉ là sự đầu tư cho việc nâng cấp công nghệ họp mà còn là đối tác đắc lực, giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả cuộc họp và thúc đẩy sự tương tác trong làm việc nhóm, tạo ra một môi trường làm việc tích cực, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.