Đoàn thanh niên Đồng Nai tin tưởng vào thiết bị và dịch vụ của VDS

0
1308

VDS – www.vietnamdigitalsignage.com hân hạnh là nhà cung cấp thiết bị cho Đại hội lần thứ 3 của Đoàn thanh niên tỉnh Đồng Nai.
Tuy còn bỡ ngỡ nhiều với các sản phẩm như màn hình cảm ứng và hologram 3D nhưng các bạn sinh viên của các trường đại học tại tỉnh Đồng Nai rất háo hức để tìm hiểu về những công nghệ mới.
Với màn hình cảm ứng cùng phần mềm Omnitapps, các bạn sinh viên thích thú vừa tìm hiểu về các thông tin của Đại hội vừa chơi các game liênquan để nhớ lâu hơn. Không chỉ chơi cá nhân mà các bạn có thể chơi đối kháng, xem ai nhanh tay nhanh mắt hơn với các trò chơi như Trả lời câu hỏi, ghép hình, tìm hình giống nhau… Thật thú vị!
Ngoài ra các bạn còn ngạc nhiên với suy nghĩ “Thật kỳ lạ! Sao có thể đặt logo Đại hội xoay lơ lửng trong cái hộp kính kia nhỉ?”. Các bạn tò mò nhìn kỹ vào bên trong nhưng hóa ra đó là công nghệ Hologram 3D. Thật kỳ diệu!
VDS luôn mong muốn đem những công nghệ mới ngày nay về Việt Nam, không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở những vùng xa để ai cũng được tiếp xúc với những sản phẩm cùng những lợi ích mà công nghệ 4.0 mang lại.
Hãy LIÊN HỆ cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé!