Sân khấu Hologram 3D – Ấn tượng khó quên tại các sự kiện đỉnh cao

0
252

Sân khấu Hologram 3D là một công nghệ ghi hình 3D cho phép ghi lại ánh sáng tán xạ từ một vật thể, sau đó tái dựng lên hình ảnh ba chiều của nó.

Hologram tạo ra một hình ảnh ba chiều, lơ lửng trong không gian, giúp người xem có thể quan sát vật thể ở nhiều góc độ khác nhau như nhìn thấy vật thể đó trước mắt, mặc dù chúng ta không thể sờ được nó và không cần sử dụng các thiết bị chuyên dụng hỗ trợ.

Các ứng dụng của Sân khấu Hologram 3D, bạn có thể lên ý tưởng kịch bản độc đáo từ sản phẩm “siêu công nghệ” này:

  • Múa tương tác Hologram: chỉ cần diễn viên múa kết hợp máy chiếu HD chất lượng cao (HD Projector) và máy tạo nền (base unit), khán giả đã có thể thưởng thức màn trình diễn ấn tượng
  • Holographic stage phiên bản có hình ảnh trong suốt, tạo ấn tượng mạnh bởi phần trình diễn kết hợp thực và ảo được thực hiện bằng công nghệ holographic reflection. Đây là công nghệ sân khấu Hologram chuyên nghiệp nhất.

Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật tại Tùng Việt, chúng tôi có thể tạo ra các hiệu ứng hình ảnh độc đáo và tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, giúp cho sân khấu Hologram 3D trở thành một trải nghiệm khó quên tại các sự kiện đỉnh cao.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sân khấu Hologram 3D cho sự kiện của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

www.vietnamdigitalsignage.com

https://manhinhquangcao247.com/

https://chothuecongnghetuongtac.com/

Hotline: 0937.121.802