Điểm lại những dấu ấn nổi bật tại sự kiện Triển lãm và Hội nghị MMA Innovate Vietnam 2023

0
154

Ngày 29/9, Triển lãm và Hội nghị MMA Innovate Vietnam 2023, lần đầu tiên được tổ chức bởi MMA Global tại Việt Nam, đã chính thức khép lại với nhiều dư âm. Sự kiện mang đến cho khách tham dự những thông tin cập nhật hữu ích, mới mẻ, để sẵn sàng tâm thế bước vào tương lai của lĩnh vực tiếp thị hiện đại.
MMA Innovate Vietnam 2023: Sức hút của sự kiện mang tầm quốc tế
Sau thành công ở thị trường Bắc Mỹ và Mỹ Latin, MMA Innovate 2023 tại Việt Nam đã khẳng định tầm ảnh hưởng cũng như sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng Marketer. Minh chứng là sự tham gia của hơn 2.000 khách mời, 25.000 lượt theo dõi trực tiếp và 50 triệu lượt tiếp cận tại các kênh truyền thông và quảng cáo của MMA Vietnam và các đối tác.
Sự kiện lần này quy tụ hơn 40% là các C-levels đến từ các nhãn hàng lớn, công ty, tập đoàn đa quốc gia và 60% đến từ SMEs và các doanh nghiệp khởi nghiệp. Trong sự kiện còn có sự góp mặt của 61 diễn giả là những nhà lãnh đạo, chuyên gia quản trị và chuyên viên cấp cao đến từ các doanh nghiệp như Masan, Microsoft, MoMo, Mondelez, Nutifood, Samsung, VinFast…

Khách tham dự được cập nhật những thông tin, trải nghiệm mới nhất về công nghệ trong ngành Marketing và tham quan trải nghiệm hơn 31 gian hàng. Trong đó có Appier, Accesstrade, Coca-Cola, Creasia, Ecomobi, Edelweiss, Magnum, MGID, Omverse…
MMA Innovate Vietnam 2023 còn là một trong những sự kiện giúp khách tham dự kết nối với khách hàng, đối tác ngay tại hội nghị và mở rộng mạng lưới kinh doanh cho các doanh nghiệp.
Những điểm nhấn nổi bật tại MMA Innovate 2023
3 phòng hội nghị chuyên sâu diễn ra đồng thời tại 3 phòng riêng biệt được xem là điểm nhấn nổi bật tại sự kiện MMA Innovate 2023. Tại đây, các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực tiếp thị đã chia sẻ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm với nhiều case-studies được đưa ra. Qua đó, người tham dự phần nào có sự chuẩn bị cho bối cảnh ngày càng biến đổi của thị trường tiếp thị và công nghệ, đặc biệt với sự trỗi dậy của AI ở hiện tại.

Phần chia sẻ từ ông Rohit Dadwal – Giám đốc Điều hành của MMA Global tại khu vực APAC.

Phòng 1 khai thác những chủ đề đa dạng từ đổi mới và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo cho đến tăng trưởng kinh doanh qua tiếp thị, song song đó là những phiên thảo luận về đòn bẩy công nghệ trong tiếp thị và xây dựng thương hiệu.

Phần chia sẻ từ bà Nguyễn Quỳnh Trâm – Tổng Giám đốc Microsoft – về ảnh hưởng của trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi Marketing.

Chủ đề chính của phòng 2 xoay quanh chuyển đổi số và thương mại điện tử. Các diễn giả đi sâu phân tích và tìm kiếm xu hướng tiếp thị hiệu quả cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên chuyển đổi số.

Diễn giả Lan Anh Nguyễn – Giám đốc Điều hành Golden Communication Group – chia sẻ cách tiếp cận thị trường trong thế giới mạng xã hội được ưu tiên hàng đầu.

Tại phòng 3, người tham dự được lắng nghe, cùng tham gia luận bàn về chủ đề liên quan đến đổi mới và nâng cao chiến lược kinh doanh. Các phiên thảo luận ở phòng này khám phá các khía cạnh khác nhau của sự tăng trưởng vượt trội trong kinh doanh. Thính giả đã có cơ hội hiểu hơn về cách xây dựng và định vị một thương hiệu mạnh, tận dụng Marketing để tăng trưởng kinh doanh, cũng như thay đổi tư duy quản lý trong thương mại điện tử.

MMA Innovate Vietnam 2023 tạo nên một không gian chuyên nghiệp cho các nhà tiếp thị cùng học hỏi, kết nối và chuyển giao tri thức.

Tựu trung lại, MMA Innovate Vietnam 2023 thực sự đã tạo nên một không gian chuyên nghiệp cho các nhà tiếp thị cùng học hỏi, kết nối và chuyển giao tri thức. Đó là nơi tất cả mọi người được cùng nhau tìm hiểu, khám phá và trải nghiệm những công nghệ mới; cùng thảo luận về ảnh hưởng của chúng trong ngành tiếp thị. Với thành công của MMA Innovate Vietnam 2023, hãy cùng chờ đón những sự kiện với quy mô tầm cỡ do MMA Global Việt Nam tổ chức trong thời gian sắp tới.