TP.HCM tu bổ, tôn tạo Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Lào

0
366

🇻🇳🇱🇦 Chiều 9-4, tại tỉnh Savannakhet (Trung Lào) đã diễn ra lễ động thổ, tôn tạo Khu di tích lịch sử Chủ tịch Hồ Chí Minh tỉnh Savannakhet. Đây là công trình do Thành phố Hồ Chí Minh tặng tỉnh Savannakhet và Cục Bảo tàng Kaysone Phomvihane (Lào).
🇻🇳Tham dự buổi lễ có đồng chí Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh; ông Bounchom Oubonpaserth, Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Savannakhet cùng đông đảo đại diện các sở, ban ngành liên quan của Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Savannakhet.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh cho biết việc tu bổ, tôn tạo Khu di tích lịch sử Chủ tịch Hồ Chí Minh tại tỉnh Savannakhet là hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Chính phủ hai nước Việt Nam – Lào; đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự tin tưởng và kỳ vọng của nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như những người yêu mến và kính trọng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã, đang và sẽ góp phần xây dựng, vun đắp tình nghĩa anh em chí cốt, tình bạn chân thành, tình đồng chí thủy chung, son sắt và tình đoàn kết mẫu mực, trong sáng giữa Việt Nam và Lào.


✅ Cũng tại buổi lễ, TP Hồ Chí Minh đã trao tặng 04 màn hình chạm cảm ứng cùng kỹ thuật và công nghệ để giúp tỉnh Savannakhet ứng dụng công nghệ trong việc tuyên truyền cổ động, phục vụ tốt hơn cho người dân tỉnh Savannakhet.
👉👉👉Tùng Việt- được lựa chọn là đối tác uy tín cung cấp màn hình trong sự kiện quan trọng này.
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và đội kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, Tùng Việt sẽ đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho sự kiện.

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt
🛑www.vietnamdigitalsignage.com
🛑https://manhinhquangcao247.com/
🛑https://chothuecongnghetuongtac.com

mafnhinhcamungvds #manhinhled #manhinhcamungchatluong #manhinhledsukien #manhinhquangcao #manhinhlcd #manhinhvds