Chỉ dẫn tìm gian hàng 4.0

0
1642

Tại triển lãm công nghệ ICT 2018 vừa diễn ra tại TP HCM, lần đầu tiên tại Việt Nam công ty Tùng Việt tung ra sản phẩm Chỉ dẫn tìm gian hàng 4.0. Đúng như tinh thần của triển lãm công nghệ. Tùng Việt mang đến những điều mới mẻ khác biệt đến với triển lãm.
Hệ thống chỉ dẫn tìm gian hàng 4.0 bao gồm Phần mềm kết hợp với màn hình cảm ứng giúp khách tham quan cũng như các nhà triển lãm dễ dàng tìm kiếm các gian hàng một cách trực quan sinh động thông qua bản đồ 3D. Thay cho hình ảnh tĩnh thường được in dán cố định khiến khách hàng mất thời gian tìm kiếm hay thậm chí gây bực mình, thì nay khách tham quan có thể tìm kiếm đường đến khu gian hàng nhanh nhất qua các tìm kiếm theo nhóm hàng hoặc đánh ô tìm kiếm trực tiếp tìm gian hàng. Hệ thống với người dẫn sẽ tự động đưa bạn đi đến đó.
Hệ thống cũng giúp khách tham quan biết được các chương trình hội thảo, thời điểm diễn ra ở đâu. Những thông báo cập nhật mới từ ban tổ chức giúp khách hàng nắm thông tin một cách nhanh nhất.
Sử dụng hệ thống tìm gian hàng 4.0 giúp các nhà tổ chức triển lãm nâng cao hình ảnh thương hiệu, giúp khách hàng và các doanh nghiệp tham gia hài lòng ấn tượng tốt, gắn kết cùng nhau nhằm tăng doanh thu.
Được biết, Tùng Việt Communication là nhà tiên phong đi đầu trong việc tư vấn giải pháp và cung cấp thiết bị tương tác và hình ảnh cho các ngành nghề tại Việt Nam như: Bảo tàng, giáo dục, y tế, truyền hình, Sự kiện, Nhà máy, Showroom…
Quý đơn vị có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt
028.3991.8666