DOOH vinh danh các thầy cô giáo

0
677

DOOH vinh danh các thầy cô giáo
♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚
Dạy học là một công việc đầy thử thách, đặc biệt là trong giai đoạn dịch COVID-19. Để vinh danh các nhà giáo, Công ty Quảng cáo Lamar, một công ty OOH (Out of Home – Quảng cáo ngoài trời), đang cung cấp không gian miễn phí trên các bảng quảng cáo kỹ thuật số cho các giáo viên trong khuôn khổ Tuần lễ Tri ân Giáo viên ngày 3 tháng 5.
Dạy học là một công việc đầy thử thách, đặc biệt là trong giai đoạn dịch COVID-19. Trong giai đoạn năm 2020 và 2021, các giáo viên phải điều chỉnh để học tập từ xa, lịch trình dày đặc, khẩu trang, giản cách xã hội và cách ly. Để kỷ niệm các nhà giáo, Công ty Quảng cáo Lamar, một công ty OOH, đang cung cấp không gian miễn phí trên các bảng quảng cáo kỹ thuật số cho các giáo viên trong khuôn khổ Tuần lễ Tri ân Giáo viên ngày 3 tháng 5.


Lamar đang yêu cầu người dùng đề cử giáo viên trên trang web LamarLovesTeachers.com để vinh danh trên màn hình hiển thị của mình tại 86 thị trường trên khắp Hoa Kỳ từ ngày 3 đến ngày 8 tháng 5.
Sean Reilly, Giám đốc điều hành của Công ty Quảng cáo Lamar, cho biết trong một thông cáo báo chí: “Đối với trẻ em và cộng đồng của chúng tôi, giáo viên luôn quan trọng, nhưng chưa bao giờ quan trọng như trong năm qua. “Thông qua chiến dịch LamarLovesTeachers, chúng tôi có vinh dự sử dụng mạng lưới màn hình quảng cáo kỹ thuật số quốc gia của mình để tôn vinh, tôn trọng và biểu dương nhiều nhà giáo dục danh dự trên khắp đất nước của chúng tôi, những người mà chúng tôi hy vọng sẽ vui mừng khi nhìn thấy tên và hình ảnh của họ trên bảng quảng cáo kỹ thuật số Lamar trong cộng đồng của. “
Để các giáo viên có trong danh sách được hiển thị trên màn hình, họ sẽ cần cung cấp nhiều thông tin khác nhau, chẳng hạn như tên và ảnh của giáo viên để làm nổi bật trên màn hình.
“Người dùng cần điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu trên trang web LamarLovesTeachers.com để thông tin giáo viên được hiển thị trên màn hình quảng cáo (email, họ và tên của giáo viên, nơi làm việc, thị trường của bạn, tải ảnh lên)”, Allie McAlpin, giám đốc truyền thông của Lamar cho biết. “Các bức ảnh của giáo viên sẽ được lặp lại trong suốt tuần. Các giáo viên sẽ được vinh danh trên các màn hình quảng cáo đặt tại khu vực địa phương của họ (dựa trên thị trường đã được chọn trong biểu mẫu).”
Lamar chưa từng thực hiện chiến dịch Tuần lễ Tri ân Giáo viên trước đây, nhưng cho đến nay, những phản hồi họ nhận được rất tích cực, McAlpin nói.
💖💖💖BRADLEY COOPER💖💖💖
✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0
Để hiểu hơn về các giải pháp công nghệ 4.0 và xu hướng phát triển ngành bán lẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.
🎯Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt
🌐www.vietnamdigitalsignage.com
🌐www.banlethongminh.tvc.vn
🌐https://manhinhquangcao247.com
📞Hotline: 0909.555.709 ; 0902.671.187

Bán_Lẻ_Thông_Minh #Giải_Pháp_Bán_Lẻ_Thông_minh #Giải_pháp_công_nghệ_40_cho_Bán_Lẻ_Thông_Minh #smart_retail #smart_retail_40 #TVC #vietnamdigitalsignage #Xu_Hướng_Công_Nghệ_Bán_Lẻ_Thông_Minh #retail #xu_hướng_bán_lẻ_trong_năm_2021 #xu_hướng_bán_lẻ_2021 #xu_hướng_bán_lẻ_thông_minh #xu_hướng_bán_lẻ_thông_minh_2021 #Xu_huong_marketing_2021 #man_hinh_quang_cao #giai_phap_man_hinh_quang_cao #man_hinh_quang_cao_247 #manhinhquangcao247 #TVC_Smart_Retail