668

21062014

 

* Cho thuê màn hình cảm ứng đa điểm kèm phần mềm chuyên nghiệp Omnitapp

VDS – VietnamDigitalSignage – Thành Viên của Tùng Việt Communication Group đơn vị đi đầu về công nghệ cảm ứng và hiển thị, đang cung cấp và cho thuê màn hình touch – màn hình cảm ứng với số lượng lớn.

Với phân khúc thị trường là dòng sản phẩm kích thước lớn 32″; 42″; 55″; 65″…., với số điểm cảm ứng từ: 2, 6,12 đến 36 điểm.

ông ty chúng tôi đã cho thuê MÀN HÌNH CẢM ỨNG cho rất nhiều chương trình của các sản phẩm CLEAR, BAYER, SONY, TOTAL EVENT, gsk….

– Cho thuê tivi LCD, máy chiếu, laptop, VIDEO WALL cho Trung tâm triển lãm Tân Bình, Trung tâm triển Lãm SECC, Triển Lãm Vietbuild, Hội nghị khách hàng Dầu nhớt TOTAL, Khách hàng Nga tại triển lãm Hàng Hải, Công ty Bất động sản Hưng Thịnh

Phần mềm Omnitapps được tin dùng bởi hớn 500 công ty lớn trên thế giới như Sharp, NEC, Huawei, DSE, Sony… Để giới thiệu các sản phẩm của mình trong hội trợ triển lãm, hay để tại văn phòng công ty nhằm giới thiệu một cách trực quan về brochure, sản phẩm, video clip, hay những phút giây giải trí bằng các game nhỏ gắn liền với văn hóa công ty.

Link video về sản phẩm và phần mềm:

http://www.manhinhcamung.vietnamdigitalsignage.com/shop/product/touch-screen-32-inch-man-hinh-cam-ung-32-inch/6571

* Cho thuê Video Wall
Được ghép từ các màn hình nhỏ thành một màn hình lớn để trình chiếu. Với rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn, tạo sự thu hút cho khách hàng cũng như không gian văn phòng của bạn

Giá: CALL

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

VPĐD: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Trần Quang Huy – tranhuy@tvc.vn – 0902237923

Giới thiệu phần mềm OMNITAPPS