Tại Sao Nên Sử Dụng Màn Hình LED Quảng Cáo Trong Nhà?

0
89

Công nghệ màn hình LED liên tục phát triển tạo ra khả năng tiếp cận cho các công ty tham gia vào quảng cáo kỹ thuật số với chi phí thấp. Hiện nay còn được gọi là màn hình LED quảng cáo trong nhà. Là một giải pháp hoàn toàn mới được ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo số. Vậy tạo sao nên sử dụng màn hình LED quảng cáo trong nhà? Hãy để  VietNam Digital Signage chia sẻ đến bạn qua bài viết sau đây nhé!
1. Tại sao nên sử dụng màn hình LED quảng cáo trong nhà?
– Khả năng trình chiếu màn hình LED trong nhà rất phong phú và đa dạng. Chúng phù hợp với nhiều loại định dạng khác nhau, với nhiều cổng kết nối.
– Kích thước màn hình led trong nhà rất đa dạng. Chúng có thể chỉ một vài mét vuông nhưng đôi khi chúng lại có kích thước nên tới vài trăm mét nguyên nhân là do cấu tạo của màn hình led gồm nhiều module led có thể giúp chúng thay đổi kích thước dễ dàng.
– Màu sắc màn hình led rất phong phú. Những chiếc màn hình led thông thường khả năng hiển thị màu sắc lên tới 17 triệu màu sắc khác nhau, ngoài ra với dòng sản phẩm cao cấp có thể lên tới 268 tỷ mầu.
Màn hình LED được chế tạo từ những vật liệu bền do đó các sản phẩm màn hình led chịu được các tác nhân tiêu cực đến từ môi trường ngoài. Ngoài ra, màn hình led trong nhà có khả năng chống ẩm rất tốt.
– Độ phân giải màn hình led trong nhà rất cao đặc biệt các sản phẩm như P2, P3 được đánh giá  có độ phân giải tiệm cận HD
– Màn hình led trong nhà cường độ ánh sáng phù hợp với môi trường trình chiếu trong nhà
– Khoảng cách nhìn của màn hình led có thể thay đổi được thông qua việc chọn sản phẩm màn hình LED trong nhà nào.

2. Tiêu chí lựa chọn màn hình LED trong nhà
Màn hình LED trong nhà là sản phẩm được ưa chuộng ngày nay, nhất là trong các cơ quan, doanh nghiệp, trường học hay trung tâm đào tạo. Để mua được sản phẩm ưng ý, quý khách hàng nên dựa vào một vài tiêu chí cơ bản sau:
Công nghệ càng phát triển càng cho ra nhiều loại màn hình LED khác nhau với khoảng cách điểm ảnh cũng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất. Theo đó, khoảng cách giữa màn hình và người xem là thông số nhằm đảm bảo người xem liệu có thể quan rõ hình ảnh, đối tượng được phản ánh hay không. Cũng dựa vào khoảng cách này mà lựa chọn thông số sao cho phù hợp.
Cụ thể, đối với khoảng cách xa, lựa chọn tốt nhất cho khách hàng chính là màn hình LED trong nhà P10. Còn đối với khoảng cách gần hoặc trong trường hợp diện tích eo hẹp thì màn hình led P5 là lựa chọn thích hợp.

Dựa vào chất lượng hiển thị
Màn hình LED trong nhà ngày càng khẳng định ưu thế trên thị trường nhờ những điểm cộng như: ánh sáng linh động có thể điều chỉnh theo nhu cầu, hoàn cảnh; khi quay phim, chụp hình hoàn toàn không xảy ra hiện tượng các sọc sọc; gam màu sinh động, hình ảnh sắc nét cuốn hút thị giác.
Dựa vào màn hình full color
Tức là bạn nên chọn mua những màn hình LED đa sắc hơn đơn sắc vừa tránh sự nhàm chán vừa làm sinh động hình ảnh. Ngoài các tiêu chí này, khi mua màn hình bạn cũng nên ưu tiên mua dòng sản phẩm có cabinet và trọng lượng mỏng, nhẹ.
3. Địa chỉ mua màn hình LED quảng cáo uy tín, chất lượng
Bạn đang có nhu cầu thi công màn hình LED trong nhà chất lượng, uy tín ? Hãy yên tâm giao công việc đó cho chúng tôi – Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt (Vietnamdigitalsignage.com) với phương châm ” Thương hiệu cao hơn doanh số “. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực màn hìnhLED, cam kết luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, mức giá cạnh tranh nhất, chất lượng đảm bảo hình ảnh rõ nét, đầy đủ CO, CQ và đặc biệt  thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng.