Màn hình cảm ứng PQLabs tại công ty Phú Mỹ Hưng

0
1838

Công ty Phú Mỹ Hưng là công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Họ luôn chăm chút từng chi tiết cho từng dự án bất động sản để đạt mức hoàn hảo nhất, đáp ứng những nhu cầu khắt khe của khách hàng. Trong việc lựa chọn đối tác cũng như vậy. Một đối tác đáng tin cậy, có nhiều giải pháp linh hoạt, kinh nghiệm trong nhiều dự án, sẽ là tiêu chí để Phú Mỹ Hưng lựa chọn.
VDS – www.vietnamdigitalsignage.com lại là một cái tên được Phú Mỹ Hưng nhắc đến và lựa chọn là đối tác duy nhất thực hiện dự án này.
Khi trải nghiệm màn hình cảm ứng PQLabs của chúng tôi, Phú Mỹ Hưng phải thốt lên rằng “Ôi màn hình sao tuyệt thế, nhạy quá, cảm ứng thích thật, chạm đến đâu là chính xác đến đó”. Chúng tôi thật sự cảm thấy tự hào với những lời khen của khách hàng dành cho sản phẩm của mình. Vì đó là màn hình cảm ứng PQLabs công nghệ của Mỹ, cảm ứng siêu mịn, siêu mượt, điểm cảm ứng chính xác từng mm.
Nếu bạn cũng muốn sở hữu màn hình cảm ứng siêu cấp như vậy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp kỹ hơn nhé!
Hotline: 0938.522.652
[TVC-VDS] Phu My Hung 1

[TVC-VDS] Phu My Hung 4

[TVC-VDS] Phu My Hung 6