Khai trương trung tâm anh ngữ Rise

0
2294

Khai trương trung tâm Anh Ngữ RISE Điện Biên Phủ !
Ngày nay nhu cầu nâng cao khả năng tiếng anh cho các trẻ em ngay khi còn nhỏ không còn là điều xa lạ mà còn là điều mà các bậc cha mẹ đang mong muốn từng ngày. Do đó các trung tâm Anh ngữ cho trẻ em ở mọi lứa tuổi đang ngày càng được mở rộng
Với chất lượng giáo viên – Chất lượng của giáo trình dạy học – Chất lượng của từng thiết bị dạy học được kiểm chứng qua hàng loạt trung tâm trên toàn thế giới, Anh Ngữ RISE tại Việt Nam hân hoan khai trương trung tâm tại tòa nhà DreamPlex Điện Biên Phủ để nâng cao khả năng phục vụ nhu cầu tại Việt Nam.
Việt Nam Digital Signage – www.vietnamdigitalsignage.com – Rất vinh dự được trở thành đối tác cung cấp các màn hình cảm ứng cho tất cả các phòng học tại trung tâm Rise.
Trong đợt khai trương mới lần này, VDS đã cung cấp các màn hình cảm ứng PQLABS 65 inch 4K 12 điểm cảm ứng đi kèm phần mềm dạy học chuyên dụng cùng hệ thống loa Sound Bar của Samsung mang tới chất lượng cao nhất đảm bảo khả năng vận hành với thời lượng lớn tại trung tâm.
Màn hình cảm ứng PQLABS 65 inch 4K có điểm chạm nhỏ chỉ 1.5 mm mang tới khả năng viết vẽ chính xác, Sản phẩm được đóng gói ALL IN ONE đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng trong các phòng học.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm các sản phẩm màn hình cảm ứng dành cho giáo dục
Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt
028 39918666 – 0902237923 – Mr Huy
http://vietnamdigitalsignage.com