Màn hình kĩ thuật số lắp đặt tại showroom Lexus

0
1609

? Bạn có biết không! Đúng là phong cách dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp , hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng của một Doanh nghiệp ô tô hàng đầu đến từ xứ sở Hoa Anh Đào Nhật Bản. Thật đáng ngưỡng mộ ??
Thay cho một tờ giấy được đánh máy, in ra trên tờ giấy A4 và dán lên một showcase có thiết kế đẹp, và khi 1 ngày có 10-20 xe đến bảo hành thì tương ứng nhân viên sẽ tiếp tục đánh máy in ra và bóc cái cũ ra dán cái mới lên. Thật bất tiện và không chuyên nghiệp.??
??Giải pháp: Họ sử dụng BIỂN BÁO KĨ THUẬT SỐ lắp lên các vị trí đón xe vào, thông tin được thiết kế đầy đủ đẹp mắt
? Lịch hiển thị được lập theo thời gian hẹn, đến đúng thời gian đã hẹn, sẽ tự động hiện lên thông báo trên màn hình, xe khách vừa vào cổng đã thấy hiện lên thông tin của mình kèm theo vị trí hướng dẫn đậu xe. …Và còn nhiều hơn thế nữa
“Omotenashi” ý nghĩa là tinh thần hiếu khách theo văn hóa Nhật Bản , cũng là triết lý của Lexus. Bạn hãy đến 264 Trần Hưng Đạo- Trung tâm showroom Lexus và xem cách người Nhật tiếp đón các vị khách đến thăm showroom hoặc kiểm tra xe theo chế độ sau bán hàng thế nào thông qua các BIỂN BÁO KĨ THUẬT SỐ DIGITALSIGNAGE .