Khai mạc triển lãm quốc tế Food & Hotel Hà Nội 2023 lần thứ 2

0
87

Ngày 21/11, triển lãm quốc tế lần thứ hai về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Hanoi 2023) đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Poster triển lãm quốc tế Food & Hotel Hà Nội 2023

triển lãm quốc tế hàng đầu trong ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn Việt Nam, Food & Hotel Hanoi 2023 có 113 gian trưng bày của các doanh nghiệp đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, như: Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Đức, Italia, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam… Food & Hotel Hanoi đặt trọng điểm vào việc tạo ra môi trường giao thương tốt nhất cho các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực và dịch vụ lưu trú quốc tế tại thị trường Việt Nam.
Với diện tích trưng bày 6.000m2, triển lãm dự kiến thu hút hơn 6.500 khách tham quan chuyên ngành. Sự kiện quy tụ các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, kinh doanh nhà hàng và dịch vụ lưu trú, nhằm cùng nhau tìm hiểu, chia sẻ các cơ hội hợp tác, thảo luận giải pháp kinh doanh và đổi mới sáng tạo.

Lễ khai mạc triển lãm quốc tế Food & Hotel Hà Nội 2023

Theo chia sẻ của ông BT Tee – Tổng giám đốc Informa Markets Vietnam – Đơn vị tổ chức Food & Hotel Hanoi 2023: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi là một phần của ngành kinh doanh F&B, nhà hàng, khách sạn Việt Nam, mang tâm huyết của mình để kết nối những làn sóng ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới với đất nước và con người Việt Nam. Không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị, cập nhật những sản phẩm cùng xu hướng ẩm thực, kinh doanh nhà hàng, khách sạn mới nhất, Food & Hotel Hanoi 2023 còn là nơi gặp gỡ, kết nối của rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B để cùng nhau chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và tạo cơ hội hợp tác, phát triển”.

Ông BT Tee – Tổng giám đốc Informa Markets Vietnam – Đơn vị tổ chức Food & Hotel Hanoi 2023

Food & Hotel Hanoi 2023 không chỉ đồng hành cùng cộng đồng ngành F&B, nhà hàng, khách sạn nước ta với vai trò là một điểm đến cập nhật những thông tin, xu hướng mới nhất về ngành, mà còn là nơi tôn vinh, ươm mầm những tài năng trẻ trong ngành ẩm thực, pha chế. Ngoài không gian trưng bày, triển lãm còn tổ chức nhiều chương trình như Hội nghị Thượng đỉnh về kinh tế xanh, kinh tế số và năng suất kinh doanh trong ngành nhà hàng, ẩm thực. Cuộc thi Đầu bếp Tài năng Hà Nội lần II – Hanoi Salon Culinaire; cuộc thi tranh tài pha chế – Vietnam Barista Competition hay cuộc thi thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam – Vietnam Aromaster Championship (VAC).

Cuộc thi Đầu bếp Tài năng Hà Nội lần II – Hanoi Salon Culinaire diễn ra từ ngày 21 – 23.11 tại triển lãm

Food & Hotel Hanoi trở lại tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội từ ngày 21 đến 23-11-2023. Sự kiện là phiên bản đặc biệt của chuỗi triển lãm quốc tế lâu đời và nổi tiếng – Food & Hotel dành riêng cho thị trường phía Bắc. Đây là lần trở lại thứ 2 của triển lãm tại Hà Nội, sau lần đầu tiên ra mắt khu vực miền Bắc vào năm 2018.