GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NỘI DUNG QUẢNG CÁO TỪ XA TẠI NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN

0
685

Hội thảo online với chủ đề “GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NỘI DUNG QUẢNG CÁO TỪ XA TẠI NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN” do Công ty Tùng Việt tổ chức trên nền tảng Livezoom đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực nhà hàng – khách sạn.


📣📣Buổi hội thảo đã mang đến các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực nhà hàng – khách sạn một hướng đi mới, giúp các doanh nghiệp thích nghi với thị trường trong thời kỳ bình thường mới này.
👍👍Đây là giải pháp giúp chuỗi nhà hàng, khách sạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, đúng thời điểm nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu hóa chi phí quảng cáo và truyền thông, tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của nhà hàng, khách sạn, nâng cao thương hiệu, phát triển doanh thu và gia tăng lợi nhuận.


❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄
🎯Để được tư vấn về Phần mềm quản lý nội dung từ xa Digital Signage, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
🏢Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt
🌐www.vietnamdigitalsignage.com
🌐https://quanlynoidungtuxa.com/
🌐https://manhinhquangcao247.com/
📞Hotline: 0902 617 187

Phần_mềm_quản_lý_nội_dung_từ_xa_Digital_Signage #Phần_mềm_quản_lý_nội_dung_từ_xa #Digital_Signage #quản_lý_nội_dung_từ_xa_Digital_Signage #Bán_Lẻ_Thông_Minh #Giải_Pháp_Bán_Lẻ_Thông_minh #smart_retail_40 #TVC #vietnamdigitalsignage #xu_hướng_bán_lẻ_trong_năm_2021 #xu_hướng_bán_lẻ_2021 #TVC_Smart_Retail #GIẢI_PHÁP_QUẢN_LÝ_NỘI_DUNG_QUẢNG_CÁO_TỪ_XA_TẠI_NHÀ_HÀNG_KHÁCH_SẠN