Tùng Việt cho thuê màn hình ghép tại Diễn đàn Kinh tế HCM 2022

0
509

Tùng Việt cho thuê màn hình ghép tại Diễn đàn Kinh tế HCM 2022
Màn hình ghép hay còn được gọi là Video wall được công ty Tùng Việt cung cấp tại Diễn đàn Kinh tế HCM 2022 đã giúp các doanh nghiệp có một góc nhìn cụ thể về những lợi ích của màn hình ghép trong các hoạt động trình chiếu phục vụ trong công tác truyền thông và quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Công ty Tùng Việt tự hào là nhà cung cấp giải pháp cho thuê màn hình ghép tại các sự kiện. Giải pháp giúp doanh nghiệp phủ sóng thương hiệu trên thị trường thông qua các thiết bị công nghệ. Mời bạn hãy cùng manhinhquangcao247 nhìn lại những khoảnh khắc của chúng tôi tại sự kiện Diễn đàn Kinh tế HCM 2022 nhé!
Vai trò của màn hình ghép đối với các hoạt động truyền thông của doanh nghiệp
Từ khi xuất hiện trên thị trường cho đến nay, màn hình ghép thực sự đã khiến thị trường “dậy sóng” khi ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình trong những buổi triển lãm, sự kiện lớn nhỏ. Theo như khảo sát mới nhất của các chuyên trang công nghệ, lượng người tham gia sự kiện, triển lãm tăng 10% sau khi ứng dụng màn hình ghép so với trước đây. Vì sao các doanh nghiệp nên sử dụng màn hình ghép trong các hoạt động truyền thông?

Kích thước màn hình có thể tùy biến theo yêu cầu
Màn hình ghép được cấu tạo bởi những tấm màn hình ghép lại với nhau (kích thước mỗi màn hình từ 40 inch – 60 inch). Chính vì thế mà nó có thể tuỳ biến kích thước, hình dáng đa dạng theo yêu cầu và mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp, sự kiện hay buổi triển lãm. Đảm bảo hỗ trợ tối đa và tạo nên ấn tượng cho khách hàng khi tham gia sự kiện.

Việc ứng dụng màn hình ghép đem lại ấn tượng vô cùng thú vị cho khách hàng khi tham gia, khiến họ hứng thú hơn và đây góp phần không nhỏ cho sự thành công của sự kiện diễn ra.

Khả năng truyền tải hình ảnh/video tuyệt hảo
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp đẽ, đảm bảo tính thẩm mĩ cho khu vực lắp đặt. Mà màn hình ghép còn có độ phân giải Full HD 1920x1080pixel. Cho nội dung hiển thị sắc nét, sinh động và bắt mắt. Giúp cho nội dung truyền tải mượt mà mà hút khách hơn. Bên cạnh đó, màn hình ghép có thể trình chiếu nội dung trên các màn hình cùng lúc.

Còn gì hơn khi khách hàng có thể xem cùng lúc nhiều hình ảnh, thông tin khác nhau đem đến cho người xem trải nghiệm thú vị, ấn tượng về chương trình. Từ đó các kế hoạch chương trình của bạn được triển khai một cách “khác biệt”, đúng ý và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng không thể “bỏ lỡ” bất cứ nội dung nào
Đúng vậy, với màn hình ghép có khả năng hoạt động bền bỉ 20/24h cùng tuổi thọ màn hình lên đến 60.000h. Hiệu suất hoạt động liên tục giúp cho khách hàng không thể bỏ lỡ bất cứ nội dung nào mà doanh nghiệp đang truyền tải. Bên cạnh đó, bạn có thể hiển thị nhiều nội dung khác nhau trên cùng một màn hình cỡ lớn như: video, picture, slide, text…đen đến những trải nghiệm thú vị, tạo nét độc đáo cho buổi triển lãm.

Mà đối với bất kỳ buổi triển lãm, sự kiện nào thì nét “độc đáo” “cá tính” sẽ tạo nên dấu ấn vô cùng mạnh mẽ cho người xem.

Chi phí đầu tư hợp lý
Nếu như nói về chi phí đầu tư ban đầu vào màn hình ghép thì nó khá cao, tuy nhiên với những tính năng ưu Việt và lợi ích nó đem lại thì hoàn toàn xứng đáng. Bên cạnh đó, khả năng sử dụng lâu dài, bền bỉ hơn so với các loại hình hiển thị, quảng cáo truyền thống. Giúp doanh nghiệp không chỉ thu hút khách hàng mà còn thúc đẩy doanh thu, tăng khả năng nhận diện và “làm mới hình ảnh thương hiệu” trong mắt khách hàng hay thậm chí là đối thủ cạnh tranh.
Tùng Việt – Đơn vị chuyên cung cấp giải pháp màn hình ghép, cho thuê màn hình ghép tại các sự kiện truyền thông
Tùng Việt chúng tôi không chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình ghép cùng các sản phẩm màn hình quảng cáo chuyên dụng cho các doanh nghiệp mà còn cung cấp cho họ những giải pháp tối ưu nhất. Vì sao các doanh nghiệp luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm màn hình ghép do Tùng Việt cung cấp?

  • Với đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm sẽ giúp khách hàng giải đáp tất cả các câu hỏi có liên quan đến sản phẩm màn hình ghép do chúng tôi cung cấp
  • Với phương châm “Cho đi và nhận lại”, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để có thể mua được sự “tin cậy” từ những khách hàng của chúng tôi
  • Cam kết các sản phẩm đều là hàng chính hãng và mới 100%. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ CO-CQ
  • Bảo hành từ 24 tháng trở lên và có nhiều chế độ hậu mãi
  • Vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng
  • Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 274/7

Với kinh nghiệm hơn 16 năm cung ứng các sản phẩm màn hình quảng cáo, màn hình led, màn hình cảm ứng, chúng tôi đã phục vụ hơn hàng nghìn khách hàng qua nhiều dự án với quy mô khác nhau. Chúng tôi tự hào là đối tác của nhiều nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Các dự án do chúng tôi đảm nhận đều đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và thời gian thi công, bàn giao công trình. Để được tư vấn về các loại màn hình ghép giá rẻ, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ.


Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

manhinhquangcao247.com

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, VN

Hotline: 0909.555.709