Thiết bị điểm danh vân tay, NFC, QR code + GPS đã có mặt tại Tùng Việt

0
1243

Thiết bị điểm danh vân tay, NFC, QR code + GPS đã có mặt tại Tùng Việt
👧👦Mùa tựu trường đã đến gần, bạn lo lắng liệu các bé có “đi đến nơi về đến chốn”? Bạn không có nhiều thời gian để đưa bé đến trường nên phải sử dụng các phương tiện đưa đón học sinh, bạn lo ngại liệu các bé có đến trường an toàn và đúng giờ?


👨‍👩‍👧‍👦Là một phụ huynh như bao người khác, bạn mong muốn con mình được bảo vệ tốt nhất và luôn đứng sau dõi theo những bước chân của con đến lớp cùng bạn bè.
👍Thấu hiểu điều đó, chúng tôi ra mắt sản phẩm Thiết bị điểm danh vân tay, NFC, QR code + GPS sẽ giúp bạn dễ dàng theo sát hành trình bé đến trường.
👍Sử dụng Công nghệ Sinh Trắc Học Android vân tay cầm tay thiết bị đầu cuối với máy quét mã vạch. Khi bé bước lên xe bus hoặc khi đến trường, chỉ cần nhập dấu vân tay vào thiết bị, dữ liệu báo cáo sẽ ngay lập tức sẽ truyền đến các thiết bị di động hoặc điện thoại của phụ huynh.
💯Thật là tiện ích phải không nào? Dù khá bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, hay bạn không thể cùng bé đến trường thì bạn vẫn có thể đứng từ xa quan sát và theo dõi hành trình đến trường của con yêu.
👇👇Hàng đã có sẵn tại Tùng Việt, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua sản phẩm nhé!
♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚=♚
👉Để được tư vấn về giải pháp nhận diện khuôn mặt thông minh, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
🎯Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt
🎯www.vietnamdigitalsignage.com
🎯https://manhinhquangcao247.com/
🎯Hotline: 0909.555.709 – 0903.852.645

nhandienvantay #facerecognition #busschool #điểm_danh_vân_tay_NFC_QR_code_GPS #điểm_danh_nhận_điện_vân_tay_trên_xe_bus #điểm_danh_vân_tay_NFC_QR_code_GPS_trên_xe_bus #congnghecuosong4_0