COVID-19: 5 Lợi ích từ các kiosk đo thân nhiệt

0
702

COVID-19: 5 Lợi ích từ các kiosk đo thân nhiệt
♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚
Với các kiosk đo thân nhiệt, tiếp xúc giữa người với người đang bị loại bỏ hoàn toàn đơn thuần chỉ với việc bước đến thiết bị và đo thân nhiệt bản thân với một thiết bị nhận diện khuôn mặt.
Khi các trường hợp COVID-19 vẫn đang hoành hành, các doanh nghiệp tiếp tục cố gắng dẫn trước đối thủ của mình và đảm bảo một môi trường làm việc an toàn và khỏe mạnh.
“Sốt” được coi là một triệu chứng phổ biến chính liên quan đến coronavirus, việc đo nhiệt độ đã trở thành tiêu chuẩn tại các phòng tập thể dục, nhà thờ, bệnh viện, sân bay và những nơi khác mà mọi người tụ tập. Các doanh nghiệp cũng đã áp dụng các biện pháp như vậy để bảo vệ nhân viên.
Đâu là cách an toàn, hiệu quả và tin cậy để thực hiện điều này?
Các kiosk kiểm tra thân nhiệt thực sự tự động hóa quá trình kiểm tra nhiệt độ. Các thiết bị này có thể kiểm tra nhiệt độ trong 1 giây và cuối cùng được thiết kế để cung cấp một môi trường an toàn cho nhân viên, khách hàng và đối tác của bạn.
5 Lợi ích từ các kiosk đo thân nhiệt trong việc bảo đảm an toàn chống lại COVID-19:
1. Thực sự an toàn và hoàn toàn không chạm.
Một thiết bị đo thân nhiệt cầm tay “không chạm”, được sử dụng rộng rãi khi dịch COVID-19 bùng phát, không thực sự không chạm. Người đo thân nhiệt phải đứng gần với nhân viên thân nhiệt và cho họ vào văn phòng. Theo FDA (Food and Drug Administration), “khoảng cách cần để có thể đo thân nhiệt của một nhân viên là một rủi ro lây lan dịch bệnh giữa người đang sử dụng thiết bị này và người đang được kiểm tra.”
Với các kiosk, tiếp xúc người với người được loại bỏ hoàn toàn đơn thuần chỉ với việc bước đến thiết bị và đo thân nhiệt bản thân với một thiết bị nhận diện khuôn mặt.
2. Tiện lợi.
Mệt mỏi với việc thủ công nhập những dữ liệu đo thân nhiệt ngày qua ngày? Một hoặc nhiều nhân viên của bạn lãng phí một giờ hoặc hơn mỗi sáng để đo nhiệt độ theo cách thủ công?
Với một kiosk kiểm tra thân nhiệt tự động được đặt ở cửa trước, nhân viên có thể được kiểm tra và được thông báo ngay lập tức về thân nhiệt bất thường, loại bỏ mối nguy nhân viên bị ốm tại nơi làm việc.
3. Hỗ trợ thi hành chính sách đeo khẩu trang
Chính sách mang khẩu trang là nền tảng của các chính sách liên quan đến việc chống COVID-19.
Một cuộc khảo sát về các chuyên gia nhân sự của Hiệp hội Quản lý Nguồn nhân lực (SHRM) vào giữa tháng 5 cho thấy 86% yêu cầu hoặc lên kế hoạch yêu cầu nhân viên đeo khẩu trang tại nơi làm việc và 80% trong số đó dự định cung cấp và trả tiền cho khẩu trang.
Cũng như bất kỳ chính sách nào – việc thực thi có thể là một nỗi phiền phức thực sự.
Những kiosk này không chỉ có thể kiểm tra thân nhiệt khi đeo khẩu trang. Các kiosk kiểm tra nhiệt độ cơ thể thực sự có thể được tùy chỉnh để phát khẩu trang (hoặc không mang khẩu trang) và cảnh báo cá nhân đó đeo khẩu trang trước khi có thể tiếp tục vào văn phòng.
4. Chính xác.
Quy trình kiểm tra nhiệt độ có ích lợi gì nếu kết quả không đáng tin cậy?
Hỏi về sai số với bất kỳ thiết bị nào, và coi sai số đo biên là ± 0,2 ° C như một quy tắc chung (các kiosk kiểm tra thân nhiệt nằm trong phạm vi này). Một thiết bị nên được trang bị camera đo thân nhiệt có độ phân giải cao để đưa ra những kết quả phù hợp và đáng tin cậy.
5. Dễ dàng quản lý.
Những thiết bị này về cơ bản là “cắm điện và vận hành”. Các kiosk, chạy hệ điều hành Linux với trình tùy chỉnh android, được kích hoạt khi người dùng tiếp cận. Kiosk đo thân nhiệt của họ và kiểm tra khuôn mặt của họ với cơ sở dữ liệu một cách tự động. Người dùng không cần phải chạm vào thiết bị.
Ngay lập tức, những cảnh báo được gửi ngay đến các nhân viên có vấn đề để biết nhiệt độ bất thường/hoặc những cá nhân không đeo khẩu trang.
Giữa mùa dịch COVID-19, sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc bắt đầu từ cửa trước công ty. Bạn có muốn tìm hiểu thêm về kiosk kiểm tra thân nhiệt và cách sử dụng những thiết bị này để tự động hóa quy trình và giảm bớt khó khăn khi thực thi việc đo thân nhiệt? Hãy tìm hiểu thêm tại đây!
Jeff Walker
✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0
Để hiểu hơn về các giải pháp công nghệ 4.0 và xu hướng phát triển ngành bán lẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.
🎯Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt
🌐www.vietnamdigitalsignage.com
🌐www.banlethongminh.tvc.vn
🌐https://manhinhquangcao247.com
📞Hotline: 0909.555.709 ; 0902.671.187

Bán_Lẻ_Thông_Minh #Giải_Pháp_Bán_Lẻ_Thông_minh #Giải_pháp_công_nghệ_40_cho_Bán_Lẻ_Thông_Minh #smart_retail #smart_retail_40 #TVC #vietnamdigitalsignage #Xu_Hướng_Công_Nghệ_Bán_Lẻ_Thông_Minh #retail #xu_hướng_bán_lẻ_trong_năm_2021 #xu_hướng_bán_lẻ_2021 #xu_hướng_bán_lẻ_thông_minh #xu_hướng_bán_lẻ_thông_minh_2021 #Xu_huong_marketing_2021 #man_hinh_quang_cao #giai_phap_man_hinh_quang_cao #man_hinh_quang_cao_247 #manhinhquangcao247 #TVC_Smart_Retail