Màn hình hướng dẫn đường đi tại bệnh viện FV

0
1506

Chắc hẳn các bạn ai cũng biết hoặc đã từng nghe đến bệnh viện FV, là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm.
Và dĩ nhiên bệnh viện FV này lớn thế nào, tôi có thể cam đoan bạn có thể sẽ bị lạc trong khuôn viên này khi đến đây lần đầu. Mặc dù trong bệnh viện nào cũng sẽ có gắn những bảng hướng dẫn nhưng khi chúng ta nhìn cũng khó mà tìm ra đường đi dễ dàng được, cũng phải hỏi những cô y tá xinh đẹp hoặc những anh bảo vệ đẹp trai. Bạn hãy tưởng tượng, khi bạn đang bệnh, đến bệnh viện để khám mà cứ phải loay hoay không biết phải đi đến đâu để khám và đi như thế nào, sẽ gây ra cảm giác rất bực dọc, khó chịu.
FV thấu hiểu và quan tâm đến tâm trạng của khách hàng, muốn làm hài lòng khách hàng đến bệnh viện, FV đã trang bị thêm những màn hình cảm ứng cùng phần mềm hướng dẫn đường đi (wayfinding) đặt ở các tòa nhà để khách có thể tìm ra hướng đi mình muốn đến một cách dễ dàng. Dù bạn đang đứng đâu, tầng nào, muốn đến khoa nào, phòng nào chỉ cần gõ một chữ cái đầu của phòng đó, khoa đó lên màn hình cảm ứng là có một người ảo vẽ ra đường đi cho bạn mà không cần phải hỏi bất cứ ai. Có thể tìm theo tầng hoặc theo tên của phòng, khoa mà bạn muốn đến.
Ngoài ra còn có thể hiển thị những thông tin cần biết, tin tức mới…mà bệnh viện FV muốn gửi đến những khách hàng của mình nữa.
VDS – www.vietnamdigitalsignage.com hân hạnh là nhà cung cấp thiết bị và giải pháp cho bệnh viện FV.
LIÊN HỆ NGAY cho chúng tôi khi bạn cần
0909.555.709
hongminh@tvc.vn

floor advertising 1 floor advertising 2 wayfinding 1 wayfinding 2