Cho thuê màn hình cảm ứng 43inch cùng phần mềm trò chơi

0
1770

Bước qua tháng 12, là tháng diễn ra rất nhiều sự kiện. Các công ty tổ chức những event, các chương trình họp mặt nhân viên hay chương trình tri ân khách hàng…
Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn cũng vừa tổ chức “Ngày Khách hàng Hiện trường Tân Cảng lần thứ IV” là dịp để tìm hiểu nhu cầu khách hàng, lắng nghe ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa tại cảng Cát Lái.
Để tạo thêm sự thú vị, tránh sự nhàm chán trong ngày hội, công ty Tân Cảng Sài Gòn đã làm thêm những gian hàng công nghệ mới với màn hình cảm ứng 43inch cùng phần mềm trò chơi trả lời câu hỏi và ghép hình, nhận quà khi hoàn thành trò chơi.
Mặc dù thời gian chuẩn bị không nhiều nhưng chúng tôi – VDS (www.vietnamdigitalsignage.com) vẫn hoàn thành game đúng thời gian chạy chương trình cho khách hàng, làm hài lòng khách hàng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dù khó khăn và thời gian gấp thế nào, chúng tôi vẫn có thể xử lý được.
LIÊN HỆ NGAY
0937.121.802
huong.tran@tvc.vn

mhcu vds 1 mhcu vds 2 mhcu vds 4 mhcu vds 5 mhcu vds 6 mhcu vds 8 mhcu vds 11 mhcu vds 12 mhcu vds 14 mhcu vds 15 mhcu vds 16 mhcu vds 20