Cho thuê màn hình ghép, màn hình cảm ứng – Công ty Điện Quang

0
1843

Công ty Điện Quang – một công ty về điện không xa lạ gì với các bạn. Nói đến điện thì không ai không nghĩ đến công ty Điện Quang.
Nhận ra xã hội đang ngày càng phát triển hơn về công nghệ, công ty Điện Quang cũng không nằm ngoài xu thế này, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ 4.0 hiện nay. Vào ngày 07.08.18 vừa qua tại khách sạn Sheraton, công ty Điện Quang đã làm “Lễ công bố các giải pháp công nghệ 4.0 – Điện Quang sáng tạo cho ngôi nhà Việt”.
Ngày trước, khi khách hàng gặp sự cố về điện như mất điện, bóng đèn hư, hay cháy nổ do điện, khách hàng không biết tìm nhân viên sửa ở đâu. Điện Quang nhận thấy sự khó khăn này của khách hàng nên cho ra mắt App Homecare trên điện thoại di động với 2 hệ điều hành Android và IOS giúp khách hàng chỉ cần vào app điền tình trạng hiện tại đang gặp, bấm Tạo Yêu Cầu là sẽ có nhân viên hỗ trợ ngay.
VDS – www.vietnamdigitalsignage.com được sự tin tưởng của công ty Điện Quang làm nhà cung cấp các thiết bị công nghệ cho buổi lễ như:
– Màn hình ghép 46inch chuyên dụng, viền 3.5mm dùng để hiển thị các hình ảnh, video về công ty Điện Quang và app Homecare.
– Màn hình cảm ứng PQLabs siêu mịn, siêu mượt cùng phần mềm Giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp, để khách hàng trải nghiệm thử app Homecare và tìm hiểu về công ty Điện Quang rõ hơn.
Bạn cũng đang cần các thiết bị và giải pháp về công nghệ? Hãy #inbox hoặc #comment cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!