Màn hình ghéo Videowall – Sự lựa chọn thông minh

Vietnamdigitalsignage.com - Bạn muốn có bước giới thiệu ấn tượng và hoành tráng.? - Bạn muốn thu hút sự quan tâm của khách hàng? - Bạn muốn khách hàng trải nghiệm sản phẩm của bạn? - Bạn cần tổ chức sự kiện, bạn cần làm show diễn thời trang, quảng cáo sản phẩm hay tham gia triển lãm? Màn hình ghép VideoWall sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn

0
1654

Màn hình ghép VideoWall là một màn hình trình chiếu ấn tượng, được tích hợp từ nhiều màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh ghép lại với nhau. Tận dụng tối đa những ưu việt của công nghệ màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh, Màn hình ghép VideoWall sẽ mang đến cho Khách hàng trải nghiệm thú vị trên nền những hình ảnh choáng ngợp và rực rỡ, sắc nét đến từng chi tiết, giúp cải thiện sức mạnh thông điệp của Doanh nghiệp, và thu hút sự tương tác của Khách hàng.

Đa dạng về kích thước và hình dáng, màn hình ghép VideoWall có thể “biến hoá khôn lường” để phù hợp với từng mục đích sử dụng, từng vị trí lắp đặt, từng gói chi phí khác nhau của từng đối tượng khách hàng. Với màn hình ghép cơ bản, khách hàng có thể ghép các màn hình có cùng kích thước thành một màn hình lớn với một nội dung hay nhiều nội dung trên một màn hình, theo các kí hiệu kích thước 2×2; 2×3… hoặc lớn hơn 8×8….  Ngược lại, đối với Màn hình ghép Videowall bất quy tắc (VideoWall nghệ thuật), Khách hàng có thể tự do bay bổng để thiết kế các tấm màn hình ghép VideoWall theo ý tưởng riêng, nhờ vào hệ thống lắp đặt có thể xoay đổi trục. Các tính năng tương thích và linh hoạt giúp kết nối tất cả màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh, bất kể kiểu dáng, kích thước, độ phân giải hay kích thước viền màn hình (mỏng, dày, hoặc không viền).Vì vậy, người dùng có thể tùy biến màn hình của riêng họ với các hình dạng độc đáo phù hợp với từng kiểu kiến trúc và sở thích riêng.

Là giải pháp tất cả trong một, màn hình ghép cho người dùng  thỏa sức chia sẻ thông tin, trình chiếu hình ảnh, quản lý hoạt động nội dung cũng như cách thức hiển thị nội dung trên toàn màn hình hoặc phân chia bố cục màn hình thành nhiều khu vực phù hợp nhiều mục đích khác nhau. Với việc duy trì hiệu suất hoạt động bền bỉ 24/7, thuận tiện với giao diện điều khiển từ xa, thiết kế sang trọng, ấn tượng, thân thiện với người dùng, dễ lắp đặt đã khiến màn hình ghép trở thành lựa chọn thông minh, tiết kiệm chi phí trong việc chuyển phát nội dung cho doanh nghiệp. Màn hình ghép có thể dùng cho phòng họp trực tuyến, phòng quan sát an ninh, hoặc cung cấp thông tin, dịch vụ công cộng tại sân bay, nhà ga xe lửa, bệnh viện, sàn giao dịch chứng khoán, ngân hàng. Các khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, cũng là nơi thích hợp cho màn hình cỡ lớn để quảng cáo, đăng tải thông tin dịch vụ…

Những tính năng ưu việt của sản phẩm đã thuyết phục bạn?

Bạn đang phân vân tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ, chất lương, và giá cả?

Hãy đến với chúng tôi – Vietnamdigitalsignage (VDS) – thành viên của Tùng Việt Communication Group, hân hạnh được trở thành nhà cung cấp,tư vấn và cho thuê màn hình ghép VideoWall cho Quý Khách hàng. VDS là một đơn vị đi đầu trong công nghệ tương tác và hiển thị tại Việt Nam, đặc biệt, chúng tôi tự hào là nhà phân phối Sản phẩm Màn hình ghép không viền – Công nghệ độc quyền của Việt Nam Digital Signage.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá chi tiết và giải pháp công nghệ hiện đại với giá hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt

VPĐD: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, P13, Phú Nhuận, HCM

Ms.Linh – mailinh@tvc.vn – 0935. 987. 751

Một số hình ảnh về sản phẩm:

Màn hình ghép Videowall
Màn hình ghép Videowall

 

Màn hình ghép viền dày
Màn hình ghép viền dày
Màn hình ghép viền mỏng
Màn hình ghép viền mỏng
Màn hình ghép không viền – Công nghệ độc quyền của Việt Nam Digital Signage
Màn hình ghép không viền – Công nghệ độc quyền của Việt Nam Digital Signage
Bố cục màn hình ghép cơ bản (tham khảo)
Bố cục màn hình ghép cơ bản (tham khảo)
Bố cục màn hình ghép bất quy tắc (tham khảo)
Bố cục màn hình ghép bất quy tắc (tham khảo)
Màn hình ghép Nghệ thuật
Màn hình ghép Nghệ thuật