Omnitapps- Selector product

0
1761

Phần mềm Omnitapps  lựa chọn  để tạo ra doanh thu và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn.

Solution_Selector

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các giải pháp phần mềm chọn tùy chỉnh cho nhiều khách hàng, chúng tôi rất vui khi được giới thiệu bạn các giải pháp phần mềm Omnitapps Selector. Điều này làm cho mình phần mềm cung cấp cho bạn rất giá trị

Để  khách truy cập danh sách sản phẩm của bạn / tìm kiếm một cách dễ dàng và thân thiện để tìm đúng sản phẩm / dịch vụ / giáo dục, vv một cách trực quan khách là rất quan trọng.

Đó là lý do tại sao bạn có thể hình dung sản phẩm của bạn ở phía bên trái của màn hình. Có lẽ người sử dụng ngay lập tức thấy sản phẩm  của họ trong khi trượt và chạm vào nó để có thêm thông tin. Hoặc họ có thể xem qua các tiêu chí lựa chọn để xác định chính xác lựa chọn sản phẩm trên màn hình. Các sản phẩm mà không được áp dụng biến mất và các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ ở lại trên màn hình.

voorbeeld-toepassingen-Product-selector_bugaboo
Product Selector Bugaboo

Việc chọn được trang bị rất nhiều tính năng để cho phép bạn chia sẻ tất cả thông tin của nhiều sản phẩm với người sử dụng, chi tiết sản phẩm sẽ xuất hiện cung cấp thông tin với nhiều hình ảnh của, mô tả và các chi tiết kỹ thuật. có thể yêu cầu các tập tin PDF và khi một mẫu được điền vào với các bàn phím trên màn hình phần mềm chọn gửi nó ngay lập tức và bạn có thể theo dõi này Bạn thậm chí có thể xem các liên kết tải về gửi được kích hoạt.

Screen-Shot-004

Thậm chí tốt hơn, khi khách hàng của bạn quét mã QR trên các trang chi tiết sản phẩm với điện thoại thông minh của họ, họ ngay lập tức đi đến webshop của bạn để đặt hàng!

Dễ dàng để làm điều đó cho mình hệ thống cấu hình
Chia sẻ thông tin sản phẩm với khách hàng của bạn một cách nhanh chóng, rất trực quan và dễ dàng
Hãy kết nối với webshop của bạn để tạo ra doanh thu

Áp dụng cho các sản phẩm / dịch vụ / khóa học giáo dục vv