Thông tin cần biết về màn hình quảng cáo

0
3636

Màn hình quảng cáo là gì?

Công nghệ quảng cáo phát triển với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau hỗ trợ cho việc quảng bá, pr thương hiệu sản phẩm.

Và hiện nay việc quảng cáo tập trung tại các địa điểm công cộng đã trở nên phổ biến và hiệu quả, ví dụ: trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, tòa nhà văn phòng, doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ… tùy từng nhu cầu khác nhau.

Để phục vụ cho các mục đích đó, thay vì những màn hình tivi đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại gia đình, MÀN HÌNH QUẢNG CÁO với thiết kế sang trọng, hình ảnh sinh động, nhiều chức năng phục vụ mục đích quảng cáo, sẽ đưa hình ảnh sản phẩm, nội dung thông tin thu hút và sinh động hơn với người xem.

Màn hình quảng cáo có nhiều kích thước, hình dáng, phân loại khác nhau phù hợp với từng nhu cầu khách hàng.

Các kích thước màn hình:     

Các lĩnh vực đã thực hiện:

Hầu như nhu cầu quảng bá thông tin đến khách hàng thì bất kì doanh nghiệp nào cũng cần.

Và thực tế, các lĩnh vực nào đã áp dụng hình thức này?

Các bạn chắc chắn thấy tại các tòa building, cao ốc, trung tâm thương mại, trong và ngoài thang máy đều xuất hiện loại màn hình này để thực hiện quảng cáo cho nhiều loại sản phẩm.

Dần dần trong showroom, cửa hàng bán lẻ hoặc bất kì bản thiết kế nội thất nào cũng xuất hiện màn hình quảng cáo loại này.

Và có một sự thật rằng dù bất kỳ lĩnh vực nào cần truyền đạt thông tin đến khách hàng đều cần đến sự hiện diện của màn hình quảng cáo.

 

BROCHURE MHQC-01 BROCHURE MHQC-02 BROCHURE MHQC-03 BROCHURE MHQC-04 BROCHURE MHQC-05 BROCHURE MHQC-06 BROCHURE MHQC-07

Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt

489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, P13, Phú Nhuận, HCM

Hotline: 028.3991.8666 – 0903.852.645

Website: www.vietnamdigitalsignage.com