Buổi ra mắt Compute Stick nhỏ gọn tích hợp giải pháp tương tác của Tùng Việt

0
1468

Ngày 01 – 07 – 2015, tại Lâu Đài Tajma Sago Q.7 – TP.HCM, Intel Việt Nam đã chính thức ra mắt Máy tính tí hon hay còn được gọi là Intel Compute Stick tại thị trường Việt Nam.

Đây là chiếc máy tính có kích thước bỏ túi, cho phép người dùng chuyển đổi các thiết bị phát hình có hỗ trợ cổng HDMI như màn hình, máy chiếu, bảng quảng cáo thành chiếc máy tính cá nhân hoàn chỉnh. Máy tính tí hon với những tính năng phần cứng nổi trội trong kích thước nhỏ bé sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới và đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí, công việc và còn hơn thế nữa.

Máy tính tí hon với hệ điều hành hoàn chỉnh không cần các thiết bị hỗ trợ như máy tính bảng, điện thoại thông mình hay PC để chuyển đổi nội dung lên màn hình hiển thị. Vì vậy , ngoài các ứng dụng giải trí gia đình, máy tính tí hon còn được sử dụng như một thiết bị giáo dục, thiết bị hỗ trợ bán hàng, quản lý khá nhu cầu về giải trích hàng, cùng nhiều ứng dụng tích hợp hữu ích khác.

Ông Trần Đức Trung – Tổng Giám Đốc Intel Việt Nam – cho biết: “Sự kiện ra mắt Máy tính tí hon nằm trong chiến lược của Intel trong việc đổi mới công nghệ để mang đến những trải nghiệm thú vị và sáng tạo hơn cho người tiêu dùng, qua đó góp phần xây dựng một thế giới thông mình và kết nối hơn. Chúng tôi hy vọng rằng, với sự tiện dụng và hiệu năng mạnh mẽ được tích hợp trong kích thước rất nhỏ bé này, Máy tính tí hon sẽ đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu về giải trí, học tập và làm việc của người dùng”.

Máy tính đưuọc sử dụng như một máy tính thông thường, xử lí các ựng dụng: nghe nhạc chuẩn, xem phìm HD ,giáo dục, game 3D

Đặc biệt, máy tính kết hợp với màn hình cảm ứng chạy ứng dụng đặc biệt chuyên dụng để giới thiệu về sản phẩm và văn hóa doanh nghiệp, và kết nối với hệ thống Digitalsigange trong quảng cáo, ngồi tại 1 vị trí mà chuyển tài được nội dung đến tất cả các vị tri khác nhau.

Xem link tại sản phẩm tại đây

http://manhinhquangcao.vietnamdigitalsignage.com/shop/

http://manhinhcamung.vietnamdigitalsignage.com/shop/

Một số hình ảnh về buổi giới thiệu sản phẩm này của Intel Việt Nam.

Bước vào cửa là gặp ngay các PG x ngồi tại 1 vị trinh đẹp.
Những gương mặt thân quen.
Bàn đăng ký.
Intel Compute Stick và toàn bộ phụ kiện.
Máy tính tí hon chỉ bé tẹo tèo teo. Thật không thể tin được!
Mặt sau.
Máy có khe cắm thẻ MicroSD để mở rộng khả năng lưu trữ.
Cổng USB 2.0, cổng Micro USB để cấp nguồn và nút Power.
Cổng HDMI.
Bên trong có quạt giải nhiệt giúp Máy tính tí hon làm việc hiệu quả hơn.