Bàn cảm ứng vô cùng thông minh và đẳng cấp

0
9865

Những chiếc bàn cảm ứng vô cùng thông minh và đẳng cấp dưới đây chắc chắn sẽ là ước mơ không chỉ của riêng các tín đồ công nghệ.

1. Bàn cảm ứng MagixTouch mỏng nhất thế giới
Công ty TouchMagix Media rất tự hào khi cho ra đời chiếc bàn cảm ứng mỏng nhất thế giới MagixTouch.Chiếc bàn này tiêu ít hơn 60% điện năng so với những chiếc máy tính để bàn khác nhưng vẫn mang đến hiệu quả đáng nể. Sản phẩm này đi kèm với một bộ phần mềm tùy chọn đơn giản với có 40 điểm cảm ứng cùng lúc, tốc độ quét là 50 khung hình trong một giây và hoạt động dựa trên hệ điều hành Apple Mac Mini. Các thông số kĩ thuật của MagixTouch gồm ổ đĩa 350 GB, RAM 4 GB và bộ xử lý đồ họa 9400 M. Ngoài ra còn có 4 cổng USB 2.0, Bluetooth, Wi-Fi và Ethernet. Với rất nhiều tính năng hữu dụng, chiếc bàn cảm ứng này rất phù hợp để đặt ở khu mua sắm, bệnh viện hay nhà riêng.
2. Dùng bàn cảm ứng làm menu, đặt món và giải trí
Còn gì hay bằng khi đi ăn nhà hàng mà không phải chờ hầu bàn đến để đặt món! Một nhà hàng mới mở tại TP Đài Bắc, Đài Loan có tên moJo iCuisine ý thức được nhu cầu đó nên đã dùng loại bàn cảm ứng tương tác để đáp ứng cho việc xem menu, gọi món của khách hàng một cách rất tiện lợi, thú vị và cũng rất high-tech thời thượng. Tức là moJo iCuisine không hề dùng đến menu truyền thống, thay vào đó menu được chiếu xuống bàn ăn từ một thiết bị đặt ở bên trên đầu khách. Khách hàng sẽ dùng ngón tay tương tác với mặt bàn đã được tích hợp bộ cảm biến để duyệt xem menu, với vài động tác như ấn, xoay chuyển… để xem thông tin chi tiết về từng món, đặt món và thậm chí là tính tiền cho bữa ăn. Giao diện người dùng được thiết kế để có thể xem ở cả 2 hướng, cho phép 2 người ngồi đối diện nhau cùng lúc tương tác được với menu trên mặt bàn.
3. T3-Touch Table Top
Digital Touch cũng đưa ra mẫu thiết kế bàn cảm ứng mang tên T3-Touch Table Top song sản phẩm này vẫn chưa được tung ra thị trường. Chiếc bàn này về cơ bản cũng là loại bàn cảm ứng đa điểm, cho phép người dùng xem nội dung trên màn hình ở nhiều vị trí ngồi khác nhau. T3-Touch được hỗ trợ cảm ứng kép, có tính năng như một chiếc máy in, thẻ nhớ và thậm chí cả phím điều khiển ti vi. Đặc biệt, bạn có thể chơi game, trò chuyện giữa các bàn với nhau hoặc biến nó thành chiếc bàn DJ cực vui nhộn.
4. Bàn cảm ứng thế hệ thứ hai của Microsoft
Microsoft giới thiệu phiên bản 2.0 của chiếc “bàn làm việc” màn hình cảm ứng Microsoft Surface. Khác thế hệ bàn làm việc trước xuất hiện trên thị trường năm 2008 và làm việc với hệ điều hành Windows Vista, Surface mới sẽ sử dụng Windows 7.Bề mặt 40 inch của Surface “thứ hai” khác các màn hình cảm ứng phổ biến hiện nay ở chỗ hỗ trợ xử lý đồng thời dường như tất cả số lượng không hạn chế số lần chạm. Ngoài ra, theo thông cáo báo chí về sản phẩm, sản phẩm mới có khả năng nhận dạng text và mã vạch gắn liền với đối tượng mang nó.
5. Bàn thông minh Sony atracTable
AtracTable gồm màn hình giao tiếp kích thước 35 inch đạt chuẩn phân giải full-HD cao cấp và đầy đủ những công nghệ tiên tiến chẳng kém gì đồng nghiệp. Sony atracTable có khả năng theo dõi chuyển động và nhận dạng cử chỉ cá nhân nhờ vào camera chuyên dụng Sony ISS XCD-V60. Ngoài ra, nhà sản xuất “chém gió” máy cưng cũng có thể xác định tuổi, giới tính và thậm chí cả cảm xúc của người dùng. Với màn hình bề mặt, Sony atracTable nhận diện được nhiều thiết bị khác (như điện thoại, máy nghe nhạc…) và cho phép tương tác qua lại rất thuận tiện.
6. Optopus All-in-One Multitouch Table của Displax
Chiếc bàn có tên Optopus này có màn hình cảm ứng 42 inch LCD HD dùng hệ điều hành Windows 7 cho phép nhận dạng 4 điểm cùng một lúc. Hơn nữa, nó còn có thể nhận được nguồn từ tay, bút hay thậm chí là găng tay. Giá màn hình là 4500 Euro và 6000 Euro nếu có thêm CPU.
7. MT55 Flattform – Bàn cảm ứng đa chạm 55’’
Hãng sản xuất Ideum vừa giới thiệu thêm một phiên bản mới cho loạt bàn đa cảm ứng LCD cỡ 55-inch, độ phân giải cao – MT55 Platform. Sản phẩm này có thể xử lý tới 32 điểm cảm ứng cùng lúc và 16 người có thể cùng sử dụng chiếc bàn này bằng cả hai bàn tay.Bàn cảm ứng Platform được trang bị kết nối không dây chuẩn và Bluetooth. Mỏng khoảng 76mm và cao 0,787m, trang bị màn hình LCD có đèn nền LED chiếu sáng với độ phân giải 1920×1080, màn hình LCD đa cảm ứng có góc nhìn rộng 178 độ và độ tương phản lên tới 5 triệu:1. Hệ thống đa cảm ứng quang có thể theo dõi 32 điểm cảm ứng cùng một lúc với thời giam đáp ứng 7ms, công suất tiêu thụ tối đa của chiếc bàn cảm ứng này là 400W. MT55 Platform hoạt động trên hệ điều hành Windows 7 Professional 64-bit, cùng với một bộ phần mềm tùy chọn để tạo cho người dùng có sử dụng chúng trên màn hình cảm ứng độc đáo của chiếc bàn này. MT55 Platform sở hữu bộ xử lý Intel Core i5 tốc độ xung nhịp 2,66GHz, bộ nhớ RAM 8GB và ổ trạng thái rắn SATA II 128GB.Giá khởi điểm là 18.000 đô la
8. BendDesk – chiếc bàn cảm ứng đa điểm dạng cong
Không phẳng hoàn toàn như những chiếc bàn khác, BendDesk có thiết bề ngoài đặc biệt với toàn bộ mặt bàn là một màn hình cảm ứng hình chữ L liền mảnh. Bên trong BendDesk là 2 chiếc đèn chiếu để hiển thị hình ảnh, 3 chiếc camera và dọc 2 bên mép bàn là loạt đèn LED hồng ngoại để thu nhận chuyển động của ngón tay và xác định vị trí chạm. Màn hình được làm cong để nối liền 2 phần ngang và dọc qua đó làm tăng diện tích tương tác. Không gian làm việc này có thể được sử dụng để hiển thị mọi nội dung kĩ thuật số như văn bản, hình ảnh, video và thậm chí chơi game. Công nghệ cảm ứng đa điểm cho phép người dùng tương tác với màn hình bằng tay, hỗ trợ đến 10 ngón và nhiều người dùng cùng lúc.
9. Evoluce ONE màn hình cảm ứng đa điểm Full-HD không cần chạm rộng 47″
Một chiếc màn hình LCD độ phân giải Full-HD tích hợp tính năng cảm ứng đa điểm, bạn vẫn có thể điều khiển mà không cần chạm tay lên bề mặt màn hình.. đó là một trong số những tính năng của chiếc màn hình Evoluce ONE có kích cỡ 47″ vừa được Evoluce giới thiệu. Công nghệ ITSO Sensing cho phép màn hình nhận dạng được cử động của tay cách bề mặt màn hình lên tới 1m.
10. Bàn cảm ứng Mem Table
Mem Table là một chiếc bàn thông minh và dễ dàng đồng bộ hóa với Google Wave thông qua kết nối internet. Với chiếc bàn bàn này, bạn có thể ghi và lưu giữ lại toàn bộ thông tin trong một phiên họp.