Sàn tương tác cho Lễ vinh danh đại lý xuất xắc 2013 DAIKIN

0
1712

Hàng năm vào đầu tháng 3 tập đoàn Daikin Nhật Bản tổ chức lễ vinh danh các đại lý có thành tích xuất sắc đóng góp vào quá trình phát triển của Daikin Việt Nam và Daikin toàn cầu, năm nay buổi lễ càng trang trọng hơn đánh dấu năm 2014 là năm Daikin tròn 90 tuổi.

Năm nay với chủ đề Đêm Huyền Diệu diễn ra tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon Daikin đã mời các đại lý suất sắc 2 miền Trung, Nam với số lượng khoảng 500 đại lý, nhà thầu.

Lễ vinh danh đại lý xuất sắc Dainkin Nhật Bản tại Việt Nam 2013

 

Mở đầu trương trình với không khí trang trọng là lời phát biểu của tổng giám đốc Daikin Việt Nam và báo cáo tình hình kết quả kinh doanh Daikin tại Việt Nam.

Năm 2013 là một năm khó khăn nhưng Daikin & các đại lý của mình đã cùng nhau cố gắng nổ lực và lọt vào top 500 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam, Daikin đứng vị trí 91 trên bảng xếp hạng này.

Với tốc độ phát triển bình quân 2 con số một năm Daikin 3 năm liền đứng số 1 thế giới về doanh số bán hàng điều hòa không khí trên bảng tổng xếp hạng thế giới.

Nhờ vào sự nổ lực của các đại lý & hướng đi đúng đắn của Daikin, năm 2013 có 12 đại lý lọt vào top đại lý hơn 1,000,000 USD (hơn một triệu đô la mỹ) của Daikin Nhật Bản tại Việt Nam trong đó Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt với doanh số bán hàng điều hòa trung tâm VRV đạt gần 3 triệu USD, Đại Việt đã vinh dự được lọt vào top 1  trong top các Đại lý tốt nhất Việt Nam và là nhà thầu, Đại lý có doanh số bán hàng điều hòa không khí thông minh VRV số 1 của Daikin Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt cũng rất vinh dự được tập đoàn Daikin tin tưởng là nhà cung cấp các thiết bị hệ thống tương tác, trình chiếu 3D Mapping,Live PhotoBooth, Hộp giới thiệu sản phẩm cho chương trình Đêm Huyền Diệu tại cả hai khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ tương tác, TVC đã rất lắp đặt hệ thống Sàn Tương Tác với hình ảnh hoa anh đào, lá rẻ quạt những đặc trưng của Nhật Bản tại ngay của ra vào để đón chào khách hàng đại lý đến tham dự chương trình

Ngay tại của ra vào Tùng Việt còn tư vấn và đưa vào sử dụng Hộp giới thiệu sản phẩm – Holo 3D Box .

Tại các khu vực chụp ảnh, Tùng Việt rất tự hào khi cung cấp sản phẩm chụp hình tương tác lấy ngay cho sự kiện này. Tại mỗi khu vực chụp hình ngay sau khi khách chụp ảnh, Hình ảnh sẽ được in ra ngay để tặng khách làm quà kỷ niệm. Tung việt rất hân hạnh khi được phục vụ hơn 3000 lượt khách hàng đến tham gia Đêm Huyền Diệu của Daikin

Một số hình ảnh của chương trình :