Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện và ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV – Vietravel

0
1444

Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện và ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV – Vietravel

 Tung Viet Communication và VDS hân hạnh cung cấp thiết bị trình chiếu Hologram – Holo 3D Showcase góp phần tạo nên sự ấn tượng cho buổi lễ ra mắt và ký kết giữa BIDV và Vietravel.

Chiều 19-7, tại TP HCM, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận Tải Việt Nam (Vietravel) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về việc cung cấp các gói tài chính ngân hàng, bảo hiểm du lịch và ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV – Vietravel.

Chương trình hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và lữ hành nhằm mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Là một doanh nghiệp du lịch lữ hành hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm hoạt động, Vietravel đã khẳng được vị trí của mình tại cả thị trường trong nước và quốc tế, cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trội, sản phẩm phong phú đa dạng, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, đáp ứng một cách nhanh chóng và kịp thời nhu cầu của mọi du khách.

Với lịch sử trên 57 năm hình thành và phát triển, cùng định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, BIDV luôn giữ vững vai trò tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiện ích, phù hợp, tốt nhất cho khách hàng.

Trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên, BIDV và Vietravel đã hợp tác, phát triển gói sản phẩm, dịch vụ với những lợi ích thiết thực nhất dành cho khách hàng, qua đó cùng nhau nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường. Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, BIDV cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm tiện ích dành cho khách hàng khi mua tour của Vietravel như: Chứng minh tài chính, Bảo hiểm du lịch và thẻ đồng thương hiệu…

Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa BIDV và Vietravel

Với gói sản phẩm “Chứng minh tài chính”, khách hàng Vietravel sẽ được BIDV cung cấp trọn gói các dịch vụ tài chính, bao gồm: xác nhận năng lực tài chính, hỗ trợ tín dụng, thanh toán, mua bán ngoại tệ…; đồng thời, được hưởng các chính sách khuyến mãi, ưu đãi từ BIDV như miễn phí mở tài khoản thanh toán và phí phát hành thẻ ghi nợ quốc tế; được giảm 100% phí xác nhận số dư tài khoản.

Ký kết hợp đồng bảo hiểm giữa BIC và Vietravel

Với gói bảo hiểm du lịch BIC, dù bất cứ ở đâu, du khách cũng sẽ hoàn toàn an tâm với mạng lưới hỗ trợ y tế và du lịch của SOS trên toàn thế giới do Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV trực tiếp cung cấp.

Ký kết thẻ đồng thương hiệu BIDV – Vietravel

Với thẻ quốc tế Master card đồng thương hiệu BIDV – Vietravel: chủ thẻ sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích và ưu đãi của thẻ thanh toán quốc tế BIDV và thẻ khách hàng thân thiết Vietravel. Khách hàng Vietravel sẽ được cấp ngay thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu tương ứng với hạng thẻ thành viên và được miễn phí phát hành, phí thường niên năm đầu tiên, đồng thời có thể thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ Master card trên toàn thế giới.

Ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV – Vietravel

Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện và ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV – Vietravel

Thẻ đồng thương hiệu BIDV – Vietravel

Với lợi thế từ hệ thống mạng lưới rộng khắp các tỉnh – thành trên cả nước của cả hai đơn vị, việc hợp tác toàn diện này bảo đảm sẽ đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng của BIDV và Vietravel. Từ 3 gói sản phẩm trên, BIDV và Vietravel cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với mức lãi suất và phí dịch vụ ưu đãi, tạo mọi điều kiện để khách hàng được tiếp cận, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ một cách thuận lợi và nhanh chóng.

Tại buổi ký kết, BIDV khẳng định sẽ tài trợ vốn tín dụng với các chính sách ưu đãi tốt nhất để Vietravel triển khai các dự án mở rộng hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm hướng tới mục tiêu trở thành 1 trong 10 công ty lữ hành hàng đầu khu vực Đông Nam Á.