Khánh thành trường quay thời sự Đài PT – TH Bắc Giang

0
2310

Cùng chung với không khí những ngày cuối năm lịch sử của dân tộc, Đài PT- TH Bắc Giang phối hợp cùng đơn vị tư vấn giải pháp thiết bị tương tác và trình chiếu , Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt và đơn vị cung cấp các thiết bị chuyên dụng cho truyền hình và quảng cáo Viet Nam DigitalSignage đã gấp rút thực hiện và bàn giao đưa vào sử dụng trường quay thời sự với hệ thống Background thiết kế ấn tượng kết hợp cùng hệ thống Videowall sắc nét với độ phân giải FULL HD và đường viền ghép nhỏ .

Cuối tháng 10 đầu tháng 11, Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt và Việt Nam Digitalsignage ( đơn vị thành viên của Tung Viet Communication Group ) đã vượt qua rất nhiều đơn vị khác để trở thành đơn vị tư vấn và cung cấp thiết bị cho Đài PT-TH Bắc Giang. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực truyền hình, thiết bị, luôn đưa các giải pháp hàng đầu trên thế giới về Việt Nam, Tùng Việt và Vietnam Digitalsignage đã tư vấn, thiết kế và cung cấp thiết bị cho trường quay thời sự của Đài PT-TH Bắc Giang. Hiêu rõ những yêu cầu khắt khe của ngành truyền hình, TVC đã tư vấn những giải pháp hết sức chuyên nghiệp và bàn bạc cụ thể với đơn vị đầu tư. Cuối cùng Đài PT-TH Bắc Giang đã lựa chọn phương án sử dụng hệ thống Videowall 3 x3 với màn hình 46 inch đường ghep siêu mỏng.

Dưới sự chỉ đạo gấp rút về thời gian của Đài PT-TH Bắc Giang, TVC và VDS đã hoàn thiện sản phẩm và bàn giao đưa vào sử dụng sau đùng 5 ngày thi công lắp đặt . TVC và VDS đã đưa vào thiết kế những mô hình bàn phát thanh viên của Truyền hình Tây Ban Nha, Hệ thống Videowall của samsung để đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe, Phần mềm trình chiếu chuyên nghiệp của Hà Lan giúp cho Đài sẽ có những chương trình sinh động hơn . .

Cùng xem lại quá trình thực hiện của chúng tôi trong những ngày vừa qua :

Tập kết bốc dỡ hàng hóa tại Đài PT-TH Bắc Giang

Cẩn trọng,Tỉ mỉ và lắp đặt chính xác hệ thống Videowall\

Chạy thử nghiệm

Lên sóng thử nghiệm trong chương trình thời sự trưa

Hoàn thiện công đoạn cuối cùng

Hoàn thiện chính thức lên sóng

Xem chương trình thời sự đài Bắc Giang : tại đây