Sự bùng nổ trong sử dụng các màn hình quảng cáo tại các ngân hàng trên thế giới

0
1436

Chi nhánh ngân hàng là một trong những nơi đầu tiên kỹ thuật số biển bắt đầu xuất hiện, với màn hình kỹ thuật số hiển thị CNN hay C-SPAN và chạy một mã chứng khoán.

Đáng ngạc nhiên, mặc dù, các ngân hàng đang nhìn thấy một số là một trong những khu vực lớn đối với tiềm năng phát triển kỹ thuật số biển trong tương lai gần.

Tây Ban Nha dựa trên BBVA, một top-20 ngân hàng bán lẻ toàn cầu gần đây đã ký một bảng chỉ dẫn hợp tác kỹ thuật số với John Ryan, một nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp tiếp thị bán lẻ cho các tổ chức tài chính lớn, khoảng 3.000 chi nhánh bán lẻ của mình ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Khi nói về các hợp đồng mới với BBVA, John Ryan Phó Chủ tịch Phát triển thị trường giàu Mezaros gọi đây là “một thời gian thú vị” cho ngân hàng kỹ thuật số, nói rằng John Ryan thấy việc áp dụng các kỹ thuật số biển tại các ngân hàng “thực sự bùng nổ.”

Trong khi có một số người đi tiên phong trong ngân hàng đầu kỹ thuật số, Mezaros cho biết, ông nhìn thấy biển báo kỹ thuật số “thậm chí còn phổ biến hơn ở các ngân hàng trên thế giới.”

“Đó là một cách tuyệt vời để cung cấp đúng thông điệp cho khách hàng ngay tại thời điểm thích hợp,” ông nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây. “Các ngân hàng luôn tìm cách để có được một tin nhắn ở phía trước của cả khách hàng và khách hàng tiềm năng có thể có trong các vị trí của họ, và tôi nghĩ rằng đó là một cách tuyệt vời để có thể tận dụng tất cả các thăm rằng họ có trong các chi nhánh của họ mỗi ngày , hàng tháng, hàng năm. ”

Alan Brawn, chủ yếu tại tư vấn A / V Brawn Tư vấn và một chuyên gia hàng đầu kỹ thuật số, đồng ý rằng, trong khi các ngân hàng có thể đã nhìn thấy một số thông qua đầu của một hình thức hạn chế về kỹ thuật số, họ sẽ tiếp tục là khu vực tăng trưởng cao cho các biển báo kỹ thuật số .

“Trước hết, nó đã được công nhận về mặt lịch sử đối với tiềm năng phát triển của nó, nhưng tương đối ít các tổ chức đã thực sự sử dụng kỹ thuật số biển để tiềm năng của mình,” Brawn đã viết trong một email. “Những gì chúng ta sẽ thấy được chuyển động về phía trước một cách tiếp cận phổ biến hơn với kỹ thuật số biển tại các ngân hàng và tổ chức tài chính, di chuyển từ thử nghiệm các nước để triển khai đầy đủ trong các tổ chức lớn, sử dụng sáng tạo của kỹ thuật số biển bên trong tổ chức, và các ngân hàng nhỏ và các tổ chức khu vực tham gia vào cuộc cạnh tranh ngôn.