Màn hình ghép không viền tại đài Vĩnh Long

0
2419

Màn hình ghép không viền đẳng cấp được lắp đặt tại đài truyền hình Vĩnh Long

VDS chuyên cung cấp màn hình ghép chuyên dụng viền mỏng, không viền.

 

 

12(1)

14(1)

32

2314

Bạn muốn có bước giới thiệu ấn tượng và hoành tráng.? – Bạn muốn thu hút sự quan tâm của khách hàng? – Bạn muốn khách hàng trải nghiệm sản phẩm của bạn? – Bạn cần tổ chức sự kiện, bạn cần làm show diễn thời trang, quảng cáo sản phẩm hay tham gia triển lãm? Màn hình ghép VideoWall sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn

Màn hình ghép VideoWall là một màn hình trình chiếu ấn tượng, được tích hợp từ nhiều màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh ghép lại với nhau. Tận dụng tối đa những ưu việt của công nghệ màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh, Màn hình ghép VideoWall sẽ mang đến cho Khách hàng trải nghiệm thú vị trên nền những hình ảnh choáng ngợp và rực rỡ, sắc nét đến từng chi tiết, giúp cải thiện sức mạnh thông điệp của Doanh nghiệp, và thu hút sự tương tác của Khách hàng.

Đa dạng về kích thước và hình dáng, màn hình ghép VideoWall có thể “biến hoá khôn lường” để phù hợp với từng mục đích sử dụng, từng vị trí lắp đặt, từng gói chi phí khác nhau của từng đối tượng khách hàng. Với màn hình ghép cơ bản, khách hàng có thể ghép các màn hình có cùng kích thước thành một màn hình lớn với một nội dung hay nhiều nội dung trên một màn hình, theo các kí hiệu kích thước 2×2; 2×3… hoặc lớn hơn 8×8….  Ngược lại, đối với Màn hình ghép Videowall bất quy tắc (VideoWall nghệ thuật), Khách hàng có thể tự do bay bổng để thiết kế các tấm màn hình ghép VideoWall theo ý tưởng riêng, nhờ vào hệ thống lắp đặt có thể xoay đổi trục. Các tính năng tương thích và linh hoạt giúp kết nối tất cả màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh, bất kể kiểu dáng, kích thước, độ phân giải hay kích thước viền màn hình (mỏng, dày, hoặc không viền).Vì vậy, người dùng có thể tùy biến màn hình của riêng họ với các hình dạng độc đáo phù hợp với từng kiểu kiến trúc và sở thích riêng.